Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ X

Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ X
Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ X ảnh 1
Biểu diễn nghệ thuật chào mừng thành công của ĐH Đảng lần thứ X tại TPHCM. Ảnh: An Dung

Tối 25-4, tại sân khấu trước Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt chào mừng thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ X của Đảng. Đông đảo các tầng lớp nhân dân thành phố và du khách nước ngoài đã có mặt tại đêm biểu diễn. Chương trình do Nhà hát Ca múa nhạc Dân tộc Bông Sen thực hiện với các bài hát ca ngợi đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng những bài ca, điệu múa dân gian thể hiện một nền văn hóa Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc.

Cũng với những ca khúc truyền thống cách mạng, ca ngợi quê hương, đất nước chương trình ca nhạc chào mừng thành công Đại hội Đảng lần thứ X với chủ đề “Bay lên nòi giống Tiên Rồng” do Thành Đoàn TP.Hồ Chí Minh tổ chức đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên. Hơn 1.000 đoàn viên thanh niên thành phố đã tham dự chương trình.

Qua các tác phẩm được trình bày, chương trình đã thể hiện khí thế mạnh mẽ, sục sôi của các thế hệ trẻ Việt Nam và tuổi trẻ Thành phố Anh hùng đang không ngừng vươn lên từng ngày, tham gia vào công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa, xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp. Cũng trong đêm văn nghệ, các bạn trẻ đã tham gia các tiết mục giao lưu, tìm hiểu những nét chính về Đại hội X và kết quả của Đại hội vừa diễn ra thành công.

Tại các khu chế xuất, khu công nghiệp: Tân Thuận (Quận 7), Tân Thới Hiệp (Quận 12), Cát Lái (Quận 2), Lê Minh Xuân (Bình Chánh) và Khu ký túc xá Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh (quận Thủ Đức) và nhiều cơ sở Đoàn, hàng ngàn đoàn viên thanh niên cũng đã tham dự các chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội X của Đảng thành công tốt đẹp.

V.Q (Theo TTXVN)

Tin cùng chuyên mục