5 ngôi sao bóng đá thế giới chuẩn bị đến Việt Nam

Giải đấu Tiger Street Football sẽ khởi động tại Việt Nam từ ngày 11-5-2019 qua hàng loạt trận cầu hấp dẫn với sự tham gia của các đội bóng không chuyên trên khắp cả nước.
5 ngôi sao bóng đá thế giới chuẩn bị đến Việt Nam

Với mong muốn đánh thức bản lĩnh các tài năng bóng đá đường phố, Tiger Street Football đã chọn ngôi sao bóng đá Rio Ferdinand - cựu đội trưởng CLB Manchester United - làm gương mặt đại diện cho giải đấu năm nay. Theo đó, lần đầu tiên trong lịch sử, người hâm mộ sẽ có cơ hội chào đón Rio Ferdinand đến Việt Nam cùng với ngôi sao Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-Sung (Hàn Quốc). Đặc biệt, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ đồng hành cùng giải đấu Tiger Street Football năm nay. 

Sau loạt đấu vòng loại và khu vực, vòng chung kết toàn quốc Tiger Street Football sẽ diễn ra vào ngày 23-6 tại TPHCM. Đội bóng vô địch toàn quốc sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng và được tranh tài trực tiếp với đội bóng của 5 ngôi sao bóng đá thế giới. Chương trình dành cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên. 

Xem thể lệ và cách thức tham gia giải đấu tại: http://tigerstreetfootball.skylinevietnam.com

Tin cùng chuyên mục