AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) năm 2019 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 trung tâm thương mại của AEON MALL trên toàn quốc.
AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai ảnh 1 Những thí sinh đoạt giải

Tiếp nối lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản và thành công của cuộc thi tại Việt Nam năm 2018, Cuộc thi Nhập vai tôn vinh những nhân viên hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của AEONMALL, thông qua việc thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa; kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. 

M.TH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Sức mua thịt heo giảm mạnh

Theo nhận định từ các chợ đầu mối, nguồn cung cấp heo vẫn bình thường, nhưng do giá tăng quá cao nên sức tiêu thụ giảm; tiểu thương và thương lái chủ động điều chỉnh giảm lượng heo bán ra để tránh tình trạng “dội chợ”.

Địa ốc

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế