AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai

Với thông điệp “Chạm nhịp trái tim - Chia sẻ nụ cười”, Cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest) năm 2019 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 400 thí sinh đến từ 4 trung tâm thương mại của AEON MALL trên toàn quốc.
AEONMALL chinh phục trái tim khách hàng với vòng chung kết Nhập vai ảnh 1 Những thí sinh đoạt giải

Tiếp nối lịch sử hơn 20 năm tại Nhật Bản và thành công của cuộc thi tại Việt Nam năm 2018, Cuộc thi Nhập vai tôn vinh những nhân viên hết lòng theo đuổi và đồng hành thực hiện triết lý kinh doanh của AEONMALL, thông qua việc thể hiện kiến thức về sản phẩm, hàng hóa; kỹ năng xử lý tình huống và thái độ phục vụ khách hàng. 

M.TH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Giá trị sản xuất nông nghiệp tăng đều qua các năm

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) là nhiệm vụ trọng tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn TPHCM. Trong 10 năm thực hiện, năng suất lao động khu vực nông thôn được cải thiện: năm 2008 đạt 29,4 triệu đồng/người, năm 2018 đạt 90 triệu đồng/người. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế