Các chuyến bay bị hủy mới nhất sẽ kéo dài từ tháng 11-2017 đến tháng 3-2018 và ảnh hưởng đến kế hoạch đi lại của hơn 400.000 khách hàng. Tổng số 34 đường bay bị tạm ngưng trong mùa đông này, chủ yếu là trong nội địa nước Anh. Hồi đầu tháng này, hãng đã hủy tối đa 50 chuyến bay/ngày đến cuối tháng 10, làm ảnh hưởng đến 400.000 hành khách. Ryanair đổ lỗi hủy chuyến do lịch trình nghỉ hè xáo trộn của đội ngũ phi công. CAA cho biết thông tin được cung cấp trên trang web của Ryanair không nói rõ hãng không có nghĩa vụ phải hoàn trả tất cả các chi phí phát sinh do hậu quả của việc hủy chuyến, bao gồm bữa ăn, khách sạn, cũng như chi phí chuyển đổi để đưa hành khách sang các hãng hàng không khác.