Asanzo ra tivi 100 inch, độ phân giải 4K

Asanzo ra tivi 100 inch, độ phân giải 4K

(SGGPO).- Ngày 29-12, Asanzo - thương hiệu điện tử tiêu dùng Việt Nam -  đang gây được sự chú ý cho khách hàng trong nước và các thị trường mới nổi như Cuba, Brazil với sản phẩm smart TV Việt Nam 100 inch vừa ra mắt, giá bán lẻ 150 triệu đồng.

Tùy vào chương trình và mục đích sử dụng tivi, nhà sản xuất này còn có chương trình đặc biệt với giá chỉ từ 50 đến 60 triệu đồng.

Không chỉ là một chiếc TV LED bình thường có màn hình lớn, Asanzo 100 inch còn có độ phân giải  4K, cho những hình ảnh chi tiết và rõ nét, sống động nhất khi người dùng thưởng thức một trận bóng đá hay các pha rượt đuổi thót tim của phim hành động.

Với công nghệ mới của tấm nền IPS dòng TV LED Ultra này có độ bền tốt, chịu đựng được những va đập vật lý lớn hơn, thêm vào đó còn mở rộng góc nhìn giúp mọi người trong ga đình đều có thể thưởng thức các chương trình yêu thích dù ngồi ở bất cứ góc nào trong nhà. TV có toàn bộ khung viền và mặt lưng bằng kim loại nguyên khối, tạo cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và chống sốc, chống va đập tốt hơn so với các dòng TV vỏ nhựa.

Với RAM 2GB, bộ nhớ 1 Terabyte, TV xử lý được cả các game nặng cũng như nhu cầu lưu trữ cần kíp của người dùng. Cấu hình mạnh mẽ ấy được hỗ trở với hệ điều hành Adroid 4.4.4 (Kit Kat) và ngoài ra còn tích hợp thêm 1 cổng USB 3.0 có tốc độ truyền dẫn dữ liệu nhanh hơn cổng USB 2.0 gấp 10 lần đáp ứng mọi nhu cầu truy xuất hay truyền dẫn các nội dung cá nhân của người dùng.

Theo ông Phạm Văn Tam, Tổng giám đốc công ty Asanzo Việt Nam: “Việc ra mắt các sản phẩm này không chỉ là một bước tiến cho Asanzo nói riêng mà là nghành sản xuất điện tử Việt Nam nói chung. Điều này khẳng định một lần nữa việc giới thiệu sản phẩm nhằm hướng đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà giá cả lại vừa tầm. Sản phẩm của chúng tôi hi vọng đem đến cho mọi người một thế giới giải trí cũng như cơ hội kết nối mới trong công nghệ điện tử”.

 Cũng trong dịp này, Asanzo đã trao giải cuộc thi sáng tác câu khẩu hiệu (Slogan) cho công ty. Cuộc thi đã trải qua 6 tuần thi (từ 19-8 đến 30- 9- 2015, tổng  số lượt truy cập vào trang web cuộc thi gần 30.000  lượt, hơn 500 thí sinh với gần 1.000 bài dự thi. Tuy nhiên, vì chưa tìm thấy câu slogan hoàn hảo, bộc lộ được tất cả những khát khao, mục tiêu và tôn chỉ của Asanzo nên Asanzo chỉ trao giải nhì với Slogan “Asanzo - Điểm tô cuộc sống”. Câu slogan chính thức của Asanzo vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục tìm kiếm và sẽ công bố chính thức vào một dịp khác.


 BÁ TÂN

Tin cùng chuyên mục