Là thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền do người tiêu dùng bình chọn, Như Lan luôn đặt quyền lợi và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Chọn bánh Trung thu Như Lan, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm vì Như Lan luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế.
Tất cả thành phần nguyên liệu đều được chọn lọc từ những nhà cung cấp hàng đầu cả nước và được chứng nhận bởi cơ quan chức năng. Khâu sản xuất là dây chuyền khép kín trong môi trường tuyệt đối vô trùng, được xử lý bằng tia cực tím trước khi đóng gói nên đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Với bề dày lịch sử gần 50 năm thành lập, Như Lan luôn đặt uy tín, chất lượng, niềm tin là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của mình. Chính vì vậy, thương hiệu Như Lan đã trở nên quen thuộc và gần gũi với khách hàng trong và ngoài nước…
Tuy nhiên, trong lúc mùa bánh Trung thu đang vào thời cao điểm, hút hàng thì trên mạng xã hội và thư nặc danh với nội dung sai sự thật là “Bánh Trung thu Như Lan có nhân vi cá làm từ sợi nylon, dây thun…”. Đứng trước những thông tin bịa đặt trắng trợn, gây ảnh hưởng không tốt cho thương hiệu của mình và gây hoang mang dư luận, tạo hiệu ứng xấu cho môi trường kinh doanh của xã hội, bà Nguyễn Thị Dậu - chủ Cơ sở Bánh mì Như Lan tỏ ra bình thản và cho biết: “Tôi cũng đã quen việc này rồi, mùa Trung thu năm trước cũng vậy và năm nay chiêu trò này lại xuất hiện. Rõ ràng đây là mục đích xấu, cạnh tranh không lành mạnh, với ý đồ truyền tải nội dung sai sự thật về thương hiệu bánh Trung thu Như Lan, muốn khách hàng không dùng sản phẩm bánh Trung thu Như Lan và xa hơn nữa là bôi xấu thương hiệu Như Lan mà 50 năm qua tôi đã đổ bao tâm huyết để gây dựng nó…”. Tuy nhiên, đến giờ phút này, tôi chưa nhận được trực tiếp bất kỳ một phản ánh phàn nàn về chất lượng cũng như khiếu nại về sản phẩm bánh Trung thu Như Lan của khách hàng. Khi được hỏi về biện pháp xử lý, bà cho biết đang liên hệ với công an, các ban ngành chức năng liên quan để tiến hành xác minh, làm cho ra nhẽ những thư nặc danh trên để trả lại sự công bằng cho doanh nghiệp làm ăn chân chính như bà.
Thiết nghĩ các ban ngành của TPHCM cần chung tay, chung sức với doanh nghiệp trong việc bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như đưa ra ánh sáng những đối tượng kinh doanh không lành mạnh. Điều này không những giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu mà còn giúp cho TPHCM giữ vững được một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng của thành phố gần 50 năm qua.
H.MINH
| |