Bắt đối tượng giả danh công an hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Long đã giả danh công an và đổ thừa cho bé gái 13 tuổi lấy cắp ví tiền. Sau đó, hắn đã dùng tay và gậy 3 khúc đánh đập bé gái này và thực hiện hành vi thú tính với bé. 
Đêm 4-12, Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trương Tiểu Long, sinh năm 1988, ở phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, đêm 3-12, Long cùng nhóm bạn đang nhậu tại một quán vỉa hè trên đường Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột thì thấy một bé gái (13 tuổi) đến chào bán đậu phộng. Lúc này Long liên tục đùa cợt với bé gái này. Một lúc sau, vì không ai mua đậu phộng nên bé gái bỏ đi quán khác. 

Đến khoảng 23 giờ, khi nhậu xong, Long liền điều khiển xe máy đi tìm bé gái. Khi đến ngã tư Trường Chinh – Trần Hưng Đạo, phát hiện bé gái đang đi bộ cùng một người bạn, Long đã giả danh công an và đổ thừa cho bé gái này lấy cắp ví tiền. 
Sau đó, hắn lấy còng số 8 còng tay bé gái và bắt ép cháu lên xe chở đến nghĩa trang ở TDP 7, phường Tân Lập, thành phố Buôn Ma Thuột. Tại đây, hắn đã dùng tay và gậy 3 khúc đánh đập bé gái này và thực hiện hành vi thú tính với bé. 

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 4-12, tên Long chở bé gái về lại nhà của bé này. Đúng lúc này, bé gái nhìn thấy người thân nên hô hoán và mọi người đã vây bắt tên Long giao cho công an.

Tin cùng chuyên mục