Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin từ Lào về Việt Nam

Lực lượng chức năng tỉnh Hà Tĩnh vừa bắt được một hành khách đi xe tuyến Viêng Chăn (Lào) - Hà Nội đang vận chuyển số lượng lớn heroin.
Bắt đối tượng vận chuyển 2 bánh heroin từ Lào về Việt Nam
Chiều 27-1, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với lực lượng Hải quan và Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh, Công an huyện Hương Sơn phát hiện, bắt giữ quả tang một hành khách đi trên ô tô khách giường nằm 29B-001.56 của nhà xe Hoàng Giang chạy tuyến Viêng Chăn (Lào) - Hà Nội đang vận chuyển trái phép số lượng lớn heroin.

Tiến hành kiểm tra bên trong hộp tụ điện, dưới khu vực chậu rửa ở buồng vệ sinh trên ô tô khách 29B-001.56, các lực lượng chức năng đã thu giữ 2 bánh heroin. Bước đầu, tại Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, đối tượng Hoàng Anh Trưởng (50 tuổi, trú tại khối 7, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, là hành khách đi trên xe) khai nhận, đã nhận vận chuyển thuê 2 bánh heroin nói trên cho một người phụ nữ tên Nguyệt từ thủ đô Viêng Chăn (Lào) về khu vực bến xe Gia Lâm, TP Hà Nội để bàn giao lại cho một người đàn ông tên Hải với số tiền công vận chuyển là 30 triệu đồng. Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục