Bắt giữ hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke

Trong số này có 7 nữ và 6 nam, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) và ở thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An); một số đối tượng là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn Hà Tĩnh.
Lực lượng Công an khám xét tại hiện trường
Lực lượng Công an khám xét tại hiện trường

Sáng 22-12, thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh) vừa phối hợp với Công an huyện Hương Khê phát hiện, bắt quả tang một nhóm gồm 3 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke ở địa bàn thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 21-12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Hà Tĩnh) phối hợp với Công an huyện Hương Khê đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ bất ngờ kiểm tra phòng tại một quán karaoke ở địa bàn thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Bắt giữ hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke ảnh 1 Nhóm đối tượng tại hiện trường
Tại đây, lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang nhóm 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất chất ma túy.
Trong số đối tượng này có 7 nữ và 6 nam, có hộ khẩu thường trú tại các huyện Hương Khê, Hương Sơn, thành phố Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) và ở thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An); một số đối tượng là cán bộ, viên chức đang công tác trên địa bàn Hà Tĩnh.
Bắt giữ hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke ảnh 2 Lực lượng Công an lập biên bản và lấy lời khai các đối tượng
Qua khám xét tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 bịch nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ cho việc sử dụng ma túy.
Bắt giữ hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke ảnh 3 Tang vật thu giữ tại hiện trường
Bước đầu các đối tượng khai nhận, thời điểm trên đang tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm. Khi đối tượng đang có hành vi sử dụng chất ma túy thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ.

Lực lượng Công an đã lập biên bản, lấy lời khai ban đầu của các đối tượng. Tiến hành test nhanh cho kết quả nhiều đối tượng trên dương tính với chất ma túy.

Bắt giữ hàng chục đối tượng đang có hành vi sử dụng ma túy trong quán karaoke ảnh 4 Tang vật tại hiện trường

Hiện vụ việc đang được lực lượng Công an hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục