Bắt khẩn cấp kẻ giết cụ bà 77 tuổi để cướp vàng

Ngày 2-10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Hùng (40 tuổi; ở thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về hành vi giết người, cướp của. 

Trước đó tối 1-10, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận được tin báo của quần chúng phát hiện 1 xác chết được nhét trong bao tải vứt ở vườn chuối bên lề đường thuộc thôn Quyết Tiến.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi, lực lượng chức năng phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết máu, dây chuyền vàng và hoa tai đeo trên người không còn. Danh tính nạn nhân cũng nhanh chóng được xác định là bà Trần Thị San (77 tuổi, ở thôn Quyết Tiến).

Nhận định đây là vụ án giết người cướp của nghiêm trọng, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã huy động các lực lượng tập trung điều tra, truy bắt đối tượng gây án. Đến rạng sáng 2-10, lực lượng chức năng đã bắt giữ được hung thủ là Trần Văn Hùng, ở cùng thôn với nạn nhân.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng Hùng khai nhận sáng 1-10, Hùng lấy thanh sắt đánh vào phía sau gáy bà San gây tử vong và lấy đi đôi bông tai cùng một dây chuyền bằng vàng.

Tin cùng chuyên mục