Bắt nhóm giết người sau va quẹt giao thông ở TPHCM

Chỉ vì va quẹt nhỏ trên đường mà Phước hẹn Dũng ra “nói chuyện” để giải quyết. Hậu quả trong lúc hỗn chiến, Dũng bị nhóm Phước dùng hung khí đâm chết.

Ngày 21-5, Công an quận 4 cho biết, đã bàn giao Trương Hồng Phước (SN 2004), Ngô Phan Tùng (SN 2002), Nguyễn Tuấn Anh (SN 2006) và Quách Văn Tú (SN 2001, cùng ngụ quận 4) cho Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để điều tra xử lý về hành vi “Giết người”.

Bắt nhóm giết người sau va quẹt giao thông ở TPHCM ảnh 1 Nhóm đối tượng tại công an. Ảnh: TRUNG DŨNG 

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 9-5, Lê Văn Dũng (SN 2000, ngụ quận 4, là bạn quen biết với Phước) đi xe máy trên đường Tôn Đản hướng về đường Nguyễn Tất Thành thì xảy ra va quẹt với xe của Phước đang chạy cùng chiều.

Vụ va quẹt làm Phước đảo tay lái, nhưng không té xe. Sau đó, Dũng không dừng lại xin lỗi mà nẹt pô, rồi bỏ đi.

Bắt nhóm giết người sau va quẹt giao thông ở TPHCM ảnh 2 Con dao gây án. Ảnh: TRUNG DŨNG 

Phước đi mua đồ xong chạy về nhà ở đường Nguyễn Tất Thành, kể với nhóm bạn là Tùng, Tú, Tuấn Anh và bạn gái Tú nghe.

Sau đó, nhóm này gọi điện cho Dũng hẹn “nói chuyện”. Trước khi đi, nhóm thủ 2 con dao trong người, Dũng rủ thêm 4 thanh niên khác.

Khi nhóm vừa đi tới con hẻm đường Đoàn Văn Bơ thì gặp Dũng đi cùng 1 người khác. Lúc này, hai bên xông vào hỗn chiến với nhau. Trong lúc hỗn chiến, Dũng bị Phước, Tuấn Anh dùng dao đâm nhiều nhát dẫn tới gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm Phước tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi đi tới đoạn bờ kênh Cầu Dừa, nhóm ném dao xuống dưới. Dũng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy xét, bắt giữ lần lượt các đối tượng gây án.   

Tin cùng chuyên mục