Bé gái 7 tuổi tại Bình Phước nghi bị bạo hành

Ngày 28-7, thông tin từ Công an xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã mời người thân gia đình bé gái 7 tuổi, ngụ ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa để điều tra, xác minh, làm rõ những vết thương nặng trên cơ thể được nghi bị bạo hành đăng lên mạng xã hội gây bức xúc trong dư luận.
Bé gái 7 tuổi tại Bình Phước nghi bị bạo hành

Trước đó, ngày 27-7, hình ảnh bé gái khoảng 7 tuổi với nhiều vết thương nặng kéo dài từ lưng xuống mông được một người dân đăng lên trang Faceook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo tìm hiểu, người đăng hình ảnh của cháu bé là chị T.O - hành xóm của cháu bé.

Bé gái 7 tuổi tại Bình Phước nghi bị bạo hành ảnh 1 Cháu  bé 7 tuổi với nhiều thương tích trên người
Trao đổi với chúng tôi, chị T.O (ngụ xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú) xác nhận, những hình ảnh chị đăng tải là của bé gái hàng xóm nơi chị sinh sống, bé khoảng 7 tuổi.

“Chiều qua (27-7), khi đi chợ về tôi qua nhà bé gái hàng xóm để cho bánh kẹo, thì giật mình phát hiện cháu bị ai đó đánh đập với rất nhiều vết thương nặng bầm tím khắp lưng, nhất là dưới 2 mông. Nghi ngờ có thể cháu bé bị bạo hành nên tôi đã cấp báo cơ quan công an” – chị T.O nói.

Lãnh đạo UBND xã Tân Hòa cũng xác nhận có vụ việc một bé gái nghi bị bạo hành với nhiều vết thương nặng trên người.

Hiện Công an xã Tân Hòa đã mời người nhà của cháu bé lên làm việc, đồng thời đưa cháu bé đi bệnh viện điều trị.

Tin cùng chuyên mục