Bình Phước: Bắt giữ 1 đối tượng truy nã đặc biệt sau 9 năm lẩn trốn

Ngày 18-9, Công an huyện Bù Đăng (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt Trần Trung Hiếu (51 tuổi, quê Thanh Hóa, ngụ thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương), bị truy nã từ năm 2012 về hành vi vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Theo hồ sơ, khoảng 14 giờ 45 phút ngày 25-11-2012, tại giao lộ Hồ Văn Cống và đường giao thông nông thôn xã Tương Bình Hiệp (thành phố Thủ Dầu Một), ôtô BKS 61P - 1266 do Trần Trung Hiếu điều khiển xảy ra va chạm với xe máy BKS 61X2 - 9391 do N.M.H điều khiển, phía sau có vợ là T.T.T và con gái N.M.H. Vụ tai nạn khiến vợ chồng anh H. tử vong và người con gái bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do do Trần Trung Hiếu điều khiển ôtô khi tham gia giao thông không nhường đường cho các xe lưu thông trên đường ưu tiên, vi phạm Điều 24 Luật giao thông đường bộ. 

Sau khi tai nạn xảy ra, Hiếu đã bỏ trốn nên bị Công an thành phố Thủ Dầu Một phát lệnh truy nã đặc biệt nguy hiểm.
Bình Phước: Bắt giữ 1 đối tượng truy nã đặc biệt sau 9 năm lẩn trốn ảnh 1 Đối tượng Hiếu bị  bắt giữ sau 9 năm lẩn trốn
Đến chiều 17-9-2021, xác định Hiếu đang ở thôn 7, xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng) Công an huyện Bù Đăng phối hợp với Công an xã Thống Nhất bắt giữ Hiếu. Hiếu khai nhận sau khi bỏ trốn, sợ bị phát hiện nên đã liên tục thay đổi nơi ở từ tỉnh Đồng Nai đến nhiều huyện, thị của tỉnh Bình Phước.
Hiện Công an huyện Bù Đăng đã hoàn tất các thủ tục, bàn giao đối tượng cho Công an thành phố Thủ Dầu Một để di lý về địa phương, điều tra, theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục