(SGGP).- Cà phê G7 của Công ty cổ phần Cà phê Trung Nguyên có mặt thị trường trong nước năm 2003 trong bối cảnh thị phần cà phê hòa tan có sự chi phối của 2 thương hiệu mạnh. Thế nhưng, 8 năm sau G7 trở thành thương hiệu cà phê hòa tan số 1 Việt Nam, dẫn đầu thị phần với 38%.
Được Chính phủ lựa chọn là loại cà phê phục vụ các diễn đàn, hội nghị quốc gia và quốc tế như: WEF, ODA, ASEM. Hiện cà phê hòa tan G7 có mặt trên 60 nước và vùng lãnh thổ. Từ 1 sản phẩm G7, nay Trung Nguyên có đến 7 sản phẩm khác nhau, mới nhất là G7 White coffee. G7 trở thành thương hiệu Việt thành công và điển hình.
CÔNG PHIÊN