Các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 3 và 4 chương trình “Trúng tiền tỷ - lộc xuân Canh Tý”

Ngày 16-1-2020, tại Hội sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB, lễ quay số đợt 3 và đợt 4 chương trình “Trúng tiền tỷ - Lộc xuân Canh Tý” đã diễn ra thành công trước sự tham dự của Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương), Sở Công Thương và đại diện khách hàng.
Các khách hàng may mắn trúng thưởng đợt 3 và 4 chương trình “Trúng tiền tỷ - lộc xuân Canh Tý”

Với mong muốn trao tài lộc và tri ân khách hàng, SCB đã triển khai chương trình “Trúng tiền tỷ - Lộc xuân Canh Tý” từ ngày 14-11-2019 đến hết ngày 22-1-2020, với tổng giá trị giải thưởng hơn 5,6 tỷ đồng, giá trị giải thưởng cao nhất lên tới một tỷ đồng. Cụ thể, khách hàng tham gia sản phẩm Tiền gửi Tiết kiệm kỳ hạn gửi từ 6 tháng trở lên, Chứng chỉ tiền gửi ngắn hạn và dài hạn 469 ngày sẽ nhận được mã số may mắn để tham gia quay số trúng các giải thưởng như: tivi Sony, tủ lạnh Samsung, máy giặt LG, máy rửa chén Electrolux, máy lọc không khí Sharp và thẻ SCB Visa BeYou. Đặc biệt, các giải thưởng cuối chương trình bao gồm 01 giải Phú Quý một tỷ tiền mặt, 01 giải Như Ý 500 triệu tiền mặt cùng hàng trăm giải thưởng vàng miếng 999.9 SJC và thẻ SCB Visa BeYou. Như vậy, khách hàng gửi tiền tại SCB trong thời gian diễn ra chương trình có hai cơ hội trúng giải: Quay số theo 5 đợt trong chương trình (2 tuần/đợt) và quay số cuối chương trình.

Lễ quay số đợt 3 và đợt 4 chương trình “Trúng tiền tỷ - Lộc xuân Canh Tý” đã tìm thấy hai chủ nhân may mắn của các giải thưởng giá trị. 

Giải nhất là 01 tivi Android Sony 4K 65 inches trị giá 35 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Nguyễn Văn Thông có số cuối CMND 0019 giao dịch tại SCB Lê Đại Hành. Đặc biệt, giải vàng là 01 máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB TRỊ GIÁ 70 triệu đồng đã thuộc về khách hàng Cao Thị Thu Trà có số cuối CMND 0022 giao dịch tại SCB Tây Thạnh.

Khách hàng Nguyễn Văn Thông chia sẻ: “Tôi giao dịch ở SCB rất lâu rồi, SCB Lê Đại Hành phục vụ rất tốt, nhân viên tận tình, vui vẻ, và đó là lý do tôi chỉ giao dịch và gửi tại SCB Lê Đại Hành. Tôi biết đến chương trình này qua sự giới thiệu của các bạn tư vấn viên SCB. Tôi mừng và vui lắm, năm mới bất ngờ nhận lì xì lớn. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và sử dụng dịch vụ SCB lâu dài”.

“Tôi đã giao dịch lâu dài với SCB và là khách hàng thân thiết, các bạn tại SCB Tây Thạnh chăm sóc khách hàng rất tốt, tư vấn rất nhiệt tình và rõ ràng. Tôi luôn chọn giao dịch và gửi tiết kiệm tại SCB vì chất lượng dịch vụ, ngoài ra lãi suất của SCB ưu đãi hơn so với những ngân hàng khác. Khi đến giao dịch tại SCB tôi được các bạn tư vấn viên của SCB giới thiệu về chương trình khuyến mãi này, tôi rất bất ngờ vì không nghĩ mình là người được may mắn trúng giải vàng, một giải thưởng quá lớn. Cám ơn SCB có những giải thưởng mang lại niềm vui bất ngờ cho khách hàng. Tôi vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng SCB trong thời gian sắp tới”.- Chị Thu Trà cho biết.

Chi tiết kết quả chương trình khuyến mại, cùng thông tin về các chương trình khuyến mại khác của SCB, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại trang web www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1800 545438 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.

Tin cùng chuyên mục