Caesar chung tay bảo vệ sức khỏe để chống dịch Covid-19

Đồng hành cùng cộng đồng trong việc ngăn ngừa dịch Covid-19, Công ty Cổ phần Thiết bị Vệ sinh Caesar Việt Nam đã triển khai chương trình tặng khẩu trang cho người dân và khách hàng giao dịch tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. 

Caesar chung tay bảo vệ sức khỏe để chống dịch Covid-19

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, người dân cần đeo khẩu trang để hạn chế virus nCoV xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp. Lo sợ trước dịch bệnh nguy hiểm, trong 2 tháng trở lại đây, người dân cả nước đã tìm mua khẩu trang để bảo vệ cho mình.

Chính sức mua quá lớn đã khiến khẩu trang trở thành mặt hàng khan hiếm. Không chỉ tại Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng đang trong tình trạng thiếu khẩu trang do nguồn sản xuất không đáp ứng nổi nhu cầu của người dân. 

Nhằm giải tỏa cơn khát khẩu trang và đóng góp một phần trách nhiệm với xã hội trong cơn đại dịch, ngay từ đầu tháng 2-2020, lãnh đạo Công ty Caesar đã lên kế hoạch hợp tác cùng nhà cung cấp sản xuất hơn 20.000 khẩu trang bằng vải và có thể tái sử dụng nhiều lần để tặng người dân và khách hàng. Giữa lúc tình hình căng thẳng, các nhà máy phải chạy hết công suất, thế nhưng nhờ sự hỗ trợ của đối tác đã nhanh chóng đáp ứng đủ số lượng khẩu trang Caesar đặt hàng. 

Đợt 1 của chương trình đã được Caesar vận chuyển đến văn phòng công ty, các nhà máy và hệ thống cửa hàng trên toàn quốc để trang bị cho cán bộ công nhân viên sử dụng khi làm việc, giao tiếp khách hàng. Tiếp đó, công ty đã đến những nơi tập trung đông người như trường học, trung tâm thương mại, siêu thị, khách sạn v.v. trên địa bàn quận 1, quận 3, quận 7... để phát tặng khẩu trang. Ngày 11-3 vừa qua, hơn 1.000 chiếc khẩu trang tiếp tục được cán bộ và nhân viên Caesar tại showroom 453 Lý Thường Kiệt, phường 8, Tân Bình, TPHCM tổ chức phát miễn phí cho khách hàng đến giao dịch và người dân quanh khu vực.  

Caesar chung tay bảo vệ sức khỏe để chống dịch Covid-19 ảnh 1 Mô tả ảnh

Luôn nâng cao ý thức phòng chống dịch Covid-19, cùng với việc trao tặng khẩu trang, Caesar đã chủ động triển khai các biện pháp tuyên truyền bảo vệ sức khỏe cho nhân viên và khách hàng tại văn phòng và hệ thống đại lý, cửa hàng. Tất cả nhân viên công ty và khách hàng đều được đo thân nhiệt và khuyến cáo đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên bằng dung dịch sát khuẩn để hạn chế tiếp xúc virus nCoV - tác nhân gây nên bệnh viêm phổi khiến cả thế giới lo sợ. 

Ông Đỗ Bá Nam - Phó Giám đốc Công ty Caesar Việt Nam chia sẻ: “Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 cộng với việc nhân viên công ty, người thân và bạn bè chúng tôi không tìm mua được khẩu trang, ban lãnh đạo Caesar quyết định phải sản xuất nguồn khẩu trang riêng để phục vụ cho nội bộ công ty, đồng thời san sẻ với khách hàng - những người đã đồng hành cùng Caesar trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng sự hỗ trợ thiết thực này đã và sẽ nhanh chóng giúp người dân, khách hàng tại các địa phương nâng cao việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng; qua đó, góp phần tuyên truyền, phổ biến việc đeo khẩu trang thường xuyên để ngăn ngừa dịch Covid-19”. 

Được biết, bên cạnh việc giữ vững mục tiêu phát triển bền vững, Công ty Caesar còn tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ cộng đồng như tài trợ thiết bị vệ sinh cho mái ấm - nhà mở, các ngôi chùa và nhà thờ ở các địa phương… Ban lãnh đạo Caesar xem đó như là một phần trách nhiệm đối với vùng đất đã gắn bó từ hơn 20 năm qua. 

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Công ty Cổ phần Thiết bị Vệ Sinh Caesar Việt Nam đặt nhà máy sản xuất chính tại Đồng Nai, 3 công ty chi nhánh tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội và các đại lý phân phối trải dài khắp đất nước, hình thành nên mạng lưới bán hàng chuyên nghiệp, vững mạnh.

Trang bị hệ thống ISO 9001:2015, những năm gần đây, Caesar liên tục phát triển bền vững, đầu tư nhiều máy móc thiết bị hiện đại, những kỹ thuật tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Caesar không ngừng nghiên cứu sản phẩm mới, đưa ra thị trường những thiết bị vệ sinh nổi trội, đạt chứng nhận biểu tượng tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Không những đa dạng chủng loại từ bồn cầu, bệ tiểu, lavabo, bồn tắm và các loại phụ kiện…, Caesar còn liên tục trình làng những bộ sưu tập mới, đầy đủ sản phẩm dành cho một nhà vệ sinh hiện đại ứng dụng những công nghệ mới nhất hiện nay như: bệ tiểu không dùng nước, bàn cầu điện tử nhiều chức năng ưu việt, men siêu chống bám bẩn…

Đặc biệt, với dòng sản phẩm vòi lavabo cảm ứng của Caesar đang được xem là phương pháp hỗ trợ tối ưu trong việc rửa tay và hạn chế tiếp xúc vi khuẩn nCoV vì không cần dùng tay tiếp xúc với việc đóng mở vòi nước.

THÁI HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

21 doanh nghiệp Việt Nam tìm cơ hội xuất khẩu nông sản sang Vân Nam – Trung Quốc

Bộ Công thương và Bộ NN-PTNT cho biết, Việt Nam đang vào mùa vụ thu hoạch nhiều loại trái cây, nông sản, thực phẩm... nên trong thời gian sắp tới, sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện xúc tiến thương mại lớn để thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc do nhu cầu tiêu dùng tại nước này đang cần số lượng rất lớn sau dịch bệnh.

Địa ốc

Dự án cao cấp The Metropole Thủ Thiêm đã có sổ đỏ

The Metropole Thủ Thiêm, khu phức hợp Nhà ở - Thương mại hạng sang tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (LURC - Sổ đỏ) cho tất cả các lô đất dành cho dự án nhà ở và giai đoạn đầu của dự án đã đầy đủ điều kiện hợp pháp cho ký kết hợp đồng mua bán. 

Nông nghiệp

Doanh nghiệp đưa giải pháp chống hạn mặn, nâng cao sản xuất

Đợt hạn mặn năm nay tại các tỉnh ĐBSCL xảy ra cực đoan. Dù vậy, công tác dự báo khá tốt, đặc biệt là các địa phương đã chủ động triển khai nhiều giải pháp ứng phó. Nông dân còn được doanh nghiệp hướng dẫn các giải pháp như sản xuất cây trồng chịu được hạn mặn, túi dự trữ nước di động chứa nước ngọt có thể linh động trong tưới tiêu.

Đầu tư

Thông tin kinh tế