Căn nhà vắng chủ ở TPHCM bị “bà hỏa” thiêu rụi

Sau khi chủ căn nhà khóa cửa ra ngoài không lâu thì xảy ra cháy. Vụ cháy làm căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. May mắn, vụ cháy không gây thương vong về người.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Tối ngày 27-11, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh, TPHCM vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân ở khu vực.
Căn nhà vắng chủ ở TPHCM bị “bà hỏa” thiêu rụi ảnh 1 Căn nhà nơi "bà hỏa viếng thăm". Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ cùng ngày, một số người dân phát hiện ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà trong con hẻm nhỏ đường Láng Le Bàu Cò, ấp 7, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TPHCM nên hô hoán và chạy lại dập lửa.

Khi tới trước căn nhà, người dân phát hiện cửa nhà này đã khóa ngoài nên phá cửa xông vào dập lửa. Khi vào bên trong, một người dân phát hiện lửa bén qua bình gas nên tìm cách ôm bình gas chạy ra ngoài. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên người dân chạy ra ngoài thoát thân.

Căn nhà vắng chủ ở TPHCM bị “bà hỏa” thiêu rụi ảnh 2 Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN  

Nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh cùng lực lượng Cảnh sát PCCC huyện Bình Chánh đã điều 6 xe cùng 42 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng dập tắt.

Căn nhà vắng chủ ở TPHCM bị “bà hỏa” thiêu rụi ảnh 3 Vụ cháy làm nhiều tài sản bị thiêu rụi. Ảnh: ĐAN NGUYÊN  

Vụ cháy làm căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn nhưng lực lượng chức năng đã khống chế được ngọn lửa, không để ngọn lửa cháy lan sang một kho xưởng và các nhà dân nằm liền kề. May mắn, vụ cháy không gây thương vong về người.

Người dân cho biết, sau khi chủ căn nhà khóa cửa ra ngoài không lâu thì xảy ra cháy.

Tối cùng ngày, lực lượng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục