Cháy lớn quán cafe ngay gần trụ sở UBND quận Ba Đình

Chiều 6-12, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại quán cafe ở số 5 phố Phan Kế Bính (phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) nằm phía sau Trường THCS Thực nghiệm và gần với trụ sở UBND quận Ba Đình.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 14g30' chiều cùng ngày, vào thời điểm đó, nhiều người phát hiện lửa và khói bùng lên tại tầng 2 của quán cafe. Lúc này, một số nhân viên của quán đã chủ động dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng do trong quán cho nhiều vật liệu dễ cháy nên lửa bùng lên dữ dội với cột khói đen cao hàng chục mét.

Cháy lớn quán cafe ngay gần trụ sở UBND quận Ba Đình ảnh 1 Hiện trường vụ cháy quán cafe ở phố Phan Kế Bính với cột khói bốc cao hàng chục mét

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 đã điều động 5 xe cứu hoả cùng với hàng chục cán bộ, chiến sỹ PCCC tới hiện trường vụ hỏa hoạn để dập lửa không để cháy lan sang các nhà bên cạnh và tổ chức cứu hộ. Cùng với đó chính quyền địa phương cũng đã huy động nhiều bộ đội và dân phòng tham gia việc chữa cháy, phân luồng giao thông và bảo vệ tài sản cho người dân.

Cháy lớn quán cafe ngay gần trụ sở UBND quận Ba Đình ảnh 3 Nhiều xe chữa cháy và hàng chục lính cứu hỏa được huy động để dập tắt đám cháy ở quán cafe 

Sau hơn 1 tiếng nỗ lực dập lửa, tới khoảng 16g cùng ngày, vụ hỏa hoạn tại quán cafe số 5 Phan Kế Bính đã được dập tắt hoàn toàn.  Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 2 cho biết, vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản, đồ đạc trong quán cafe đã bị lửa thiêu rụi. Hiện nay, lực lượng chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Tin cùng chuyên mục