“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông

SGGP
Đại diện công ty phát hành sách báo ngoại văn Press Express lớn nhất Litva cho biết công ty này có một đội ngũ dò tìm từng trang và dán nhãn che các quảng cáo rượu trước khi chúng được phát hành. 

“Che” quảng cáo rượu trên truyền thông

Trong số các ấn phẩm đã được dán nhãn đỏ có tạp chí thời trang Vogue và tin tức tuần Newsweek của Mỹ cùng tạp chí Stern của Đức. Lệnh cấm quảng cáo đồ uống có cồn của Chính phủ Litva đã chính thức có hiệu lực từ ngày 1-1 vừa qua. Theo đó, các quảng cáo rượu bị cấm hoàn toàn trên truyền hình, sóng phát thanh, báo chí và mạng xã hội, kể cả các phương tiện truyền thông nước ngoài. 


LINH ĐAN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Người bảo tồn thủ ngữ Hawaii

Người bảo tồn thủ ngữ Hawaii

Linda Yuen Lambrecht đứng trước webcam, hoàn toàn tập trung vào khung hình. Trên màn ảnh đối diện, 3 người phụ nữ nhìn cô chăm chú. “Không phải thủ ngữ ký hiệu Mỹ (ASL). Đây là thủ ngữ ký hiệu Hawaii (HSL)”, Lambrecht dùng tay ra dấu khi lớp học ảo bắt đầu.

Hồ sơ - tư liệu

Nhìn lại cuộc chiến 20 năm ở Afghanistan

Sự kiện Taliban chiếm lĩnh thủ đô Kabul đã đánh dấu sự thất bại của quân đội Afghanistan khi không thể chặn đứng đòn tấn công của lực lượng này, dù quân đội được đánh giá cao hơn. Dư luận cho rằng, đây là thất bại được đoán trước. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Chính trường thế giới

Nhật Bản: Ông Fumio Kishida làm Thủ tướng

Ngày 4-10, hai viện của Quốc hội Nhật Bản chính thức bầu ông Fumio Kishida, tân Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm Thủ tướng thứ 100 của Nhật Bản.

Chuyện đó đây

Người bảo tồn thủ ngữ Hawaii

Linda Yuen Lambrecht đứng trước webcam, hoàn toàn tập trung vào khung hình. Trên màn ảnh đối diện, 3 người phụ nữ nhìn cô chăm chú. “Không phải thủ ngữ ký hiệu Mỹ (ASL). Đây là thủ ngữ ký hiệu Hawaii (HSL)”, Lambrecht dùng tay ra dấu khi lớp học ảo bắt đầu.