Chiến dịch triệu hồi sản phẩm từ Mercedes-Benz Việt Nam

Trong quá trình theo dõi chất lượng sản phẩm, Daimler AG đã nhận thấy rằng trên một số xe Mercedes-Benz C200, C250, C300 (số loại W205) và E200 (số loại W213) có thời gian sản xuất từ 11-2017 đến 5-2018 có bánh sau chủ động, một đai ốc khóa bên trong thước lái có thể không đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Chiến dịch triệu hồi sản phẩm từ Mercedes-Benz Việt Nam

Trong quá trình theo dõi này, chúng tôi đã nhận thấy rằng, trong những trường hợp hy hữu, các đai ốc khóa với khả năng không nằm trong tiêu chuẩn sản xuất có thể đã được lắp trong các hệ thống lái. Nếu một thước lái bị ảnh hưởng đã được lắp trên xe của quý khách, đai ốc khóa có thể bị nứt vỡ khi có va chạm mạnh từ hướng bên hông xe vào thước lái, do đó vô lăng lái có thể bị bó cứng, khó điều khiển. Sự việc này đa số có thể xảy ra ở tốc độ thấp, ví dụ như khi va chạm với lề đường khi quay đầu xe... Điều này có khả năng làm tăng nguy cơ tai nạn.

Vì vậy, như một biện pháp phòng ngừa, chúng tôi sẽ kiểm tra thay thế thước lái trợ lực điện cho các xe trong danh sách bị ảnh hưởng. Công việc này sẽ mất khoảng 4 giờ và sẽ được thực hiện miễn phí tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc. Khách hàng vui lòng truy cập trang địa chỉ www.mercedes-benz.com.vn để xem danh sách chi tiết các xe bị ảnh hưởng.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, khi khách hàng nhận được thông báo từ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam hoặc qua cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm hoặc truyền thông, quý khách hàng đang sử dụng xe thuộc chương trình triệu hồi liên lạc với Đại lý ủy quyền của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam để được kiểm tra, thực hiện sửa chữa đúng tiêu chuẩn.

Tin cùng chuyên mục