Chương trình giáo dục kỹ năng sống của Arkki được Sở GD-ĐT TPHCM cấp phép triển khai hoạt động

Sau một thời gian triển khai chương trình giáo dục kỹ năng sống Arkki tại TPHCM, Công ty TNHH Chấn Thanh - Arkki Việt Nam đã được Sở Giáo dục-Đào tạo TPHCM cấp phép hoạt động chương trình giáo dục kỹ năng sống vào ngày 22-2-2021. 

Theo đó, Arkki Việt Nam sẽ được tổ chức huấn luyện, đào tạo các hoạt động kỹ năng sống và hoạt động giáo dục ngoài giờ chính khóa cho học sinh.

Chương trình giáo dục Arkki là chương trình giáo dục Steam (Science, Technology, Engineering, Arts, Math - Khoa học, Công nghệ, Cơ khí, Nghệ thuật, Toán học) được thỏa thuận bản quyền từ Arkki Phần Lan. Chương trình mang triết lý và phương pháp giáo dục của Arkki Phần Lan để đào tạo học sinh phát triển tư duy thiết kế - design thinking, giáo dục đa bộ môn và trang bị kỹ năng cần có cho học sinh trong thế kỷ 21.

Thông qua chương trình, trẻ em và thanh thiếu niên sẽ được học hỏi nhiều kỹ năng, phương pháp đúng để phát huy và rèn luyện tính sáng tạo, trang bị kỹ năng giải quyết các vấn đề trong tương lai.

Chương trình giáo dục kỹ năng sống của Arkki được Sở GD-ĐT TPHCM cấp phép triển khai hoạt động ảnh 1 Học sinh được học hỏi nhiều kỹ năng, phương pháp đúng để phát huy và rèn luyện tính sáng tạo
Trong thực tế, khi triển khai tại Việt Nam, Arkki đã mang đến cho các học sinh nhiều hình thức giáo dục theo phương pháp vừa học vừa chơi giúp cho các buổi học trở nên nhẹ nhàng, thú vị và thoải mái. Năm 2020, mô hình giáo dục sáng tạo của Arkki đã được LEGO Foundation và tổ chức phi lợi nhuận quốc tế HundrED bình chọn là một trong 20 chương trình đổi mới hàng đầu thúc đẩy sự sáng tạo trong giáo dục.

Sắp tới, Arkki Việt Nam sẽ đẩy mạnh hoạt động giáo dục ngoài giờ cho các học sinh thông qua sự phối hợp cùng các trường học trên địa bàn Thành phố.

Tin cùng chuyên mục