Con rể vứt xác mẹ vợ vào bể nước mưa

Do mâu thuẫn với vợ và mẹ vợ nên Vũ Đức Bộ (30 tuổi, ở thôn Các Đông, xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đã dùng dao đâm chết mẹ vợ, rồi kéo xác nạn nhân vứt vào bể nước mưa sau nhà...

Ngày 21-11, Công an huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình đã bắt giữ khẩn cấp đối tượng Vũ Đức Bộ (30 tuổi, ở thôn Các Đông, xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy) để điều tra làm rõ hành vi giết người, phi tang.

Trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 20-11, Công an huyện Thái Thụy nhận được tin báo về việc phát hiện bà Nguyễn Thị H. (48 tuổi, ở thôn Hổ Đội 2, xã Thụy Lương, Thái Thụy) tử vong trong bể nước mưa ở sau nhà, xung quanh bể nước có vết máu. Ngay sau đó, Công an huyện Thái Thụy đã khẩn trương tiến hành xác minh điều tra và bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng điều tra đã xác định nghi phạm sát hại bà H. là Vũ Đức Bộ (con rể của nạn nhân).

Hiện trường nơi người dân tìm thấy xác bà H.
Con rể vứt xác mẹ vợ vào bể nước mưa ảnh 2 Đối tượng Bộ  khai nhận tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, đối tượng Bộ khai nhận do mâu thuẫn với vợ và bà H. nên khoảng 6 giờ ngày 20-11, Bộ dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người mẹ vợ. Thấy bà H. đã chết, Bộ kéo nạn nhân ra cạnh bể nước và đẩy vào trong bể nước nhằm phi tang. Được biết, Bộ là đối tượng nghiện ma túy và đã có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Tin cùng chuyên mục