Công an phong tỏa, khám xét một cửa hàng xăng dầu ở quận Gò Vấp

Công an tiến hành phong toả, lấy mẫu, khám xét cửa hàng xăng dầu số 1 (đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM) vì có liên quan đến đường dây xăng giả bị triệt phá ở nhiều tỉnh thành như Đồng Nai, Bình Dương.

Sáng ngày 25-3, Bộ Công an phối hợp cùng Công an TPHCM và Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành phong tỏa để khám xét và làm việc với 1 số người tại cửa hàng xăng dầu số 1 (đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM).

Theo đó, khoảng 7 giờ cùng ngày, các đơn vị nói trên đã có mặt phong toả cây xăng này. Lực lượng tiến hành hướng dẫn các phương tiện không vào cửa hàng xăng trên để đổ xăng. Đồng thời, lực lượng giữ gìn an ninh, trật tự để người dân không tụ tập lại gần.

Công an phong tỏa, khám xét một cửa hàng xăng dầu ở quận Gò Vấp ảnh 1
Công an phong tỏa, khám xét một cửa hàng xăng dầu ở quận Gò Vấp ảnh 2
Công an phong tỏa, khám xét một cửa hàng xăng dầu ở quận Gò Vấp ảnh 3
Công an phong tỏa, khám xét một cửa hàng xăng dầu ở quận Gò Vấp ảnh 4 Rất đông lực lượng CSCĐ của Bộ Công an, dân phòng, công an có mặt ở cửa hàng xăng dầu này. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Quá trình công an làm việc có cả lực lượng Cảnh sát PCCC. Phía bên trong, công an tiến hành lấy mẫu từ các bồn của cây xăng.

Nguồn tin của phóng viên cho hay, việc phong tỏa, khám xét cửa hàng xăng dầu này được cho là có liên quan đến đường dây sản xuất, tiêu thụ 2,7 triệu lít xăng giả mà Công an tỉnh Đồng Nai, cùng các đơn vị Bộ Công an, công an các tỉnh thành triệt phá trước đó không lâu.

Trưa cùng ngày, công an vẫn đang tiếp tục phong toả, khám xét.

Tin cùng chuyên mục