Công an tỉnh Đồng Nai thông tin việc đối tượng bị tạm giữ chết trong nhà tạm giữ

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, trong quá trình Dân bị tạm giữ ở nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu thì bị các đối tượng cùng buồng giam có hành vi dùng chân, tay đánh vào người Dân. Dù được cấp cứu điều trị nhưng Dân đã tử vong.
Bác sĩ xác định Dân đã tử vong trước khi nhập viện. Ảnh: VŨ PHONG
Bác sĩ xác định Dân đã tử vong trước khi nhập viện. Ảnh: VŨ PHONG
Ngày 28-12, Công an tỉnh Đồng Nai đã thông tin kết quả điều tra ban đầu vụ đối tượng bị tạm giữ chết trong nhà tạm giữ Công an huyện Vĩnh Cửu.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, khoảng 9 giờ 30 ngày 6-12, Lại Hồng Dân (sinh năm 1990, ngụ ấp Tân Triều, Tân Bình, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) có biểu hiện "ngáo" ma túy nên đã dùng dao thái lan đâm trúng tay 1 người đi đường gây thương tích.

Ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Dân đã bị Công an xã Bình Hòa bắt quả tang.

Lúc 18 giờ cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an huyện Vĩnh Cửu đã ra quyết định tạm giữ đối với Lại Hồng Dân về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Quá trình tạm giữ phục vụ điều tra, khoảng hơn 13 giờ ngày 8-12, quản giáo trực nhận được tin báo của các can phạm chung phòng về việc Dân không ăn cơm trưa, mặt tái nhợt, người lạnh, nên đã đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu. Bác sĩ xác định Dân đã tử vong trước khi nhập viện.

Điều tra ban đầu, các đối tượng cùng buồng giam với Dân khai nhận có hành vi dùng chân, tay đánh vào người của Dân.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai đang tiến hành điều tra.

Công an tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục thông tin kết quả điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục