Công bố chương trình “Ươm mầm xanh” và Chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam”

SGGP
Hội đồng Đội Trung ương vừa phối hợp cùng hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty Quốc tế Unilever tổ chức Họp báo chương trình “Ươm mầm xanh” năm 2019 - là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” của Unilever Việt Nam phối hợp với các đối tác triển khai thực hiện.

Theo kế hoạch, từ tháng 9-2019 đến tháng 2-2020, chương trình sẽ tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh, và trao tặng thiết bị cho 10 sân chơi trẻ em ở 10 tỉnh/ thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TPHCM, Phú Thọ, Quảng Ninh,…

Các khu vực được lựa chọn để triển khai đều là những khu vực thiếu hụt mảng xanh, mật độ dân cư cao, thiếu sân chơi cho thiếu nhi. Tại đây, các sân chơi thiếu nhi sẽ được trang bị xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, cầu bập bênh, các dụng cụ tận dụng từ các sản phẩm tái chế…

Bên cạnh đó, 2 nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy còn phối hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì môi trường xanh Hà Nội và cộng đồng trao tặng thủ đô mảng cây xanh hình trái tim. Đây là một phần trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” do OMO Matic và Lifebuoy triển khai cùng sự hỗ trợ đồng hành của các đối tác, với kỳ vọng tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến môi trường.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Phát hiện hàng ngàn giao dịch đáng ngờ

Người đứng đầu Ngân hàng Nhà nước cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2019, Ngân hàng Nhà nước đã tiếp nhận khoảng 1.300 báo cáo giao dịch đáng ngờ; chuyển giao thông tin liên quan đến 100 vụ việc cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật. 

Thị trường

Địa ốc

Nông nghiệp

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn heo “lậu”

Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch tả heo châu Phi vừa có Công văn số 10 yêu cầu các địa phương tăng cường kiểm soát vận chuyển heo, sản phẩm từ heo giữa Việt Nam và nước láng giềng nhằm hạn chế dịch tả heo châu Phi bùng phát trở lại. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế