Công bố chương trình “Ươm mầm xanh” và Chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam”

Hội đồng Đội Trung ương vừa phối hợp cùng hai nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy của Công ty Quốc tế Unilever tổ chức Họp báo chương trình “Ươm mầm xanh” năm 2019 - là một trong những chương trình nằm trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” của Unilever Việt Nam phối hợp với các đối tác triển khai thực hiện.

Theo kế hoạch, từ tháng 9-2019 đến tháng 2-2020, chương trình sẽ tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh, và trao tặng thiết bị cho 10 sân chơi trẻ em ở 10 tỉnh/ thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TPHCM, Phú Thọ, Quảng Ninh,…

Các khu vực được lựa chọn để triển khai đều là những khu vực thiếu hụt mảng xanh, mật độ dân cư cao, thiếu sân chơi cho thiếu nhi. Tại đây, các sân chơi thiếu nhi sẽ được trang bị xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, cầu bập bênh, các dụng cụ tận dụng từ các sản phẩm tái chế…

Bên cạnh đó, 2 nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy còn phối hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì môi trường xanh Hà Nội và cộng đồng trao tặng thủ đô mảng cây xanh hình trái tim. Đây là một phần trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” do OMO Matic và Lifebuoy triển khai cùng sự hỗ trợ đồng hành của các đối tác, với kỳ vọng tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến môi trường.

Tin cùng chuyên mục