Theo kế hoạch, từ tháng 9-2019 đến tháng 2-2020, chương trình sẽ tiến hành trồng mới 30.000 cây xanh, và trao tặng thiết bị cho 10 sân chơi trẻ em ở 10 tỉnh/ thành phố trên cả nước như: Hà Nội, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, TPHCM, Phú Thọ, Quảng Ninh,…
Các khu vực được lựa chọn để triển khai đều là những khu vực thiếu hụt mảng xanh, mật độ dân cư cao, thiếu sân chơi cho thiếu nhi. Tại đây, các sân chơi thiếu nhi sẽ được trang bị xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, cầu bập bênh, các dụng cụ tận dụng từ các sản phẩm tái chế…
Bên cạnh đó, 2 nhãn hàng OMO Matic và Lifebuoy còn phối hợp cùng tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì môi trường xanh Hà Nội và cộng đồng trao tặng thủ đô mảng cây xanh hình trái tim. Đây là một phần trong chiến dịch “Phủ xanh Việt Nam” do OMO Matic và Lifebuoy triển khai cùng sự hỗ trợ đồng hành của các đối tác, với kỳ vọng tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến môi trường.
Các tin, bài viết khác
-
Bệnh nhân Alzheimer hưởng lợi từ sự hợp tác giữa Hội Thần Kinh Học Việt Nam và Eisai Việt Nam
-
Đào tạo, giải quyết việc làm cho lao động miền núi Quảng Nam: Cần sự góp sức của doanh nghiệp
-
Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5: Độc đáo với Phở Sâm Ngọc Linh
-
Ký kết hợp tác chiến lược với hai đối tác về vật liệu xây dựng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tăng cường nội lực phát triển
-
Món quà “vàng” Sâm Ngọc Linh mật ong: Gói trọn sức khỏe, gửi trao mẹ cha
-
Viglacera mang thông điệp “Nâng tầm phong cách sống” đến Vietbuild TPHCM 2022
-
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tham quan trải nghiệm tại Nam A Bank
-
Dàn diễn viên nhí và nhà sản xuất chia sẻ về “Cô dâu 8 tuổi” mùa 2
-
Phim truyền hình: Nơi ngọn gió dừng chân
-
Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B