Công ty Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh lần thứ hai được Báo Sài Gòn Giải Phóng bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích nhất”

Trong suốt quá trình hoạt động, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt luôn thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất, góp phần cùng Đảng, Chính phủ xây dựng và thực hiện các chính sách bảo đảm an sinh - xã hội, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi đối tượng khách hàng trong cả nước.

Nằm trong chiến lược phát triển của Tập đoàn Bảo Việt, ngày 8/7/2011, bằng Quyết định số 2154/2011/QĐ/HĐTV-BHBV, Công ty Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh được thành lập - trở thành 1 trong số 67 đơn vị thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Công ty chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 01/10/2011, có trụ sở văn phòng tại địa chỉ 23-25 Thái Văn Lung, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh - một trong những địa bàn kinh tế trọng điểm của đất nước.

Ở thời điểm thành lập, Công ty Bảo Việt TP Hồ Chí Minh gặp không ít khó khăn do bối cảnh chung nền kinh tế Việt Nam bị ảnh hưởng bởi tình hình suy thoái kinh tế thế giới, điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động kinh doanh của công ty.

Những ngày đầu thành lập, công ty có 65 cán bộ nhân viên, đa phần rất trẻ (80% có độ tuổi từ 20 đến 35), còn thiếu nhiều kinh nghiệm; nguồn khách hàng chưa nhiều; mô hình tổ chức của công ty gồm 11 phòng (trong đó có 7 phòng trực tiếp kinh doanh), 44 đại lý là tổ chức và cá nhân.

Đến nay qua 4 năm hoạt động, với sự dẫn dắt của người lãnh đạo trẻ đầy năng động, dám nghĩ dám làm, Công ty Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh đang ngày một phát triển cả về số lượng và chất lượng với lực lượng lao động 100 cán bộ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, 400 đại lý là tổ chức và cá nhân, 16 phòng kinh doanh và phục vụ khách hàng phủ rộng khắp địa bàn trong và ngoại thành; Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh tự tin về khả năng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu bảo hiểm của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với các sản phẩm đa dạng như:

Các sản phẩm Bảo hiểm (BH) đối với cá nhân: BH xe ô tô, BH sức khỏe, BH du lịch quốc tế, BH nhà tư nhân, BH xe máy, BH tai nạn con người…

Các sản phẩm Bảo hiểm đối với Doanh nghiệp như: BH hàng hóa, BH kỹ thuật, BH tài sản, BH rủi ro hỗn hợp, BH trách nhiệm, BH người lao động, BH tàu thủy, BH vệ tinh, BH dầu khí, BH hàng không, BH xe cơ giới.

Ngoài việc tư vấn cho khách hàng những lợi ích tích cực khi tham gia bảo hiểm, công ty thực hiện quản lý tốt rủi ro, giải quyết bồi thường kịp thời, đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng, CBNV của Công ty Bảo Việt TPHCM còn triển khai nhiều hoạt động lan tỏa yêu thương, giúp đỡ cộng đồng như các hoạt động: Tuổi trẻ về nguồn, các hoạt động chính sách xã hội (từ thiện, chăm lo cho trẻ em nghèo). Qua đó, thương hiệu và hình ảnh thân thiện của Bảo Việt TPHCM được đông đảo khách hàng và người dân trên địa bàn biết đến và đặt niềm tin khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Kết quả cho những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ đó, Công ty Bảo Việt TPHCM đã được người tiêu dùng bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích” trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015 - Chương trình Giải thưởng uy tín do Báo Sài Gòn Giải Phóng chủ trì tổ chức. Chương trình góp phần vào định hướng phát triển của thành phố với phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Để đáp lại sự tin tưởng, yêu mến của người tiêu dùng, Công ty Bảo Việt thành phố Hồ Chí Minh sẽ không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt vai trò và trách nhiệm của nhà bảo hiểm đi đầu trong công tác bảo hiểm cho khách hàng cũng như trong công tác an sinh xã hội; thực hiện mọi mục tiêu để phát triển bền vững của doanh nghiệp và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Chiếc xe “hot” nhất phân khúc A thêm 2 màu sơn xanh thời trang

Chiếc xe “hot” nhất phân khúc A thêm 2 màu sơn xanh thời trang

Hai màu sơn mới của VinFast Fadil gồm Aurora Blue (Xanh dương nhạt) và Deep Ocean (Xanh lá) đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập 8 sắc màu thời trang cho dòng xe hot nhất phân khúc A tại Việt Nam. Đây là những màu sắc mới bắt đúng xu hướng của năm 2021.

Thị trường

Xuất nông, lâm, thủy sản sang Hoa Kỳ tăng 57,3%

Chiều 1-3, Văn phòng Bộ NN-PTNT cho biết, 2 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt gần 11 tỷ USD, xuất siêu đạt 1,37 triệu USD, tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, các mặt hàng đạt giá trị xuất khẩu cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái là cao su, chè, hạt điều, rau quả và các sản phẩm lâm sản.

Địa ốc

Phát triển bất động sản đi đôi với phát triển đô thị hiện đại

Lãnh đạo TPHCM xác định, bất động sản là 1 trong 9 ngành dịch vụ quan trọng của kinh tế TP. Ngoài ra phát triển bất động sản còn góp phần chỉnh trang đô thị, kiến tạo những khu đô thị mới văn minh hiện đại góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân… Tuy nhiên, trên thực tế công tác quy hoạch, đền bù giải tỏa để thúc đẩy bất động sản phát triển, chỉnh trang đô thị còn nhiều khó khăn. SGGPO  xin giới thiệu bài viết của ông Lê Viết Hải, Chủ tịch CTCP tập đoàn xây dựng Hòa Bình đề xuất một số giải pháp cho vấn đề này.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng đẩy mạnh cho vay tiêu dùng

Tăng trưởng tín dụng thường khá thấp trong những tháng đầu năm, thậm chí có thể tăng trưởng âm với những năm tín dụng tăng quá mạnh trong tháng 12 năm liền trước đó. Mới đây, một số ngân hàng thương mại đã được Ngân hàng Nhà nước cấp hạn mức tăng trưởng tín dụng, có nguồn tiền dồi dào nên đang đẩy mạnh cho vay tiêu dùng.

Nông nghiệp

Xuất nông, lâm, thủy sản sang Hoa Kỳ tăng 57,3%

Chiều 1-3, Văn phòng Bộ NN-PTNT cho biết, 2 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt gần 11 tỷ USD, xuất siêu đạt 1,37 triệu USD, tăng 28,4% so với cùng kỳ năm 2020. Trong đó, các mặt hàng đạt giá trị xuất khẩu cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái là cao su, chè, hạt điều, rau quả và các sản phẩm lâm sản.

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế