Công ty Bayer Việt Nam: Khẳng định thương hiệu Bayer tại Việt Nam

Công ty Bayer Việt Nam: Khẳng định thương hiệu Bayer tại Việt Nam

Vừa qua, Công ty Bayer Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt biển hiệu Bayer được lắp đặt trên tòa nhà văn phòng CentrePoint (106 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh). Sự kiện này được kết hợp với lễ công bố hai Đại sứ môi trường Bayer sẽ tham gia chuyến du khảo sinh thái đến Trụ sở Tập đoàn Bayer tại Leverkusen, Đức vào đầu tháng 11 năm 2012. Sự kiện có sự góp mặt của bà bà Celina Chew, Đại diện Cấp cao của Bayer khu vực Bắc châu Á, đến từ Thái Lan, nhân chuyến thăm Việt Nam lần này.

Hai đại sứ môi trường Bayer sẽ tham gia chuyến du khảo tại Đức vào đầu tháng 11 tới đây.

Hai đại sứ môi trường Bayer sẽ tham gia chuyến du khảo tại Đức vào đầu tháng 11 tới đây.

Bà Celina Chew và ông David Champion, Tổng Giám đốc Bayer Việt Nam đã tiến hành lễ ra mắt Logo Bayer với sự tham dự của hơn 150 nhân viên tại văn phòng CentrePoint. Theo bà Celina Chew cho biết: “Biển hiệu Bayer gắn trên các tòa nhà văn phòng cũng như ở các cơ sở làm việc là bản sắc của thương hiệu Bayer, góp phần truyền tải thêm các giá trị của công ty. Tôi rất vui mừng được tham gia cùng Bayer Việt Nam trong buổi lễ khánh thành biển hiệu Bayer vừa được lắp đặt trên tòa nhà CentrePoint ngày hôm nay. Đây cũng là một bước đánh dấu sự phát triển về sự nhận biết thương hiệu Bayer cũng như sự phát triển mạnh mẽ của Bayer tại Việt Nam trong những năm qua”. Bayer đã có mặt tại Việt Nam hơn 17 năm với hai nhà máy đặt tại Bình Dương và Đồng Nai. Từ tháng 9 năm 2009, nhân viên Bayer Việt Nam làm việc tại văn phòng của cả ba nhánh Khoa học Cây trồng, Chăm sóc Sức khỏe và Vật liệu Kỹ thuật cao đã chuyển về cùng làm việc tại tòa nhà văn phòng CentrePoint, thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng chi nhánh thứ hai của Bayer tại Việt Nam. Logo Bayer bên ngoài tòa nhà CentrePoint (nhìn từ hướng sân bay Tân Sơn Nhất) được xem là một tấm danh thiếp lớn cho công ty. Logo có đường kính 4,5m này là một biển hiệu đèn LED được chiếu sáng từ 18 đến 22 giờ mỗi ngày, gồm hai màu sắc chủ đạo của thương hiệu Bayer là màu xanh lá cây và xanh dương.

Ban lãnh đạo Bayer Việt Nam trong lễ ra mắt logo Bayer trên tòa nhà CenterPoint.

Ban lãnh đạo Bayer Việt Nam trong lễ ra mắt logo Bayer trên tòa nhà CenterPoint.

Logo Bayer có một bề dày lịch sử đặc biệt so với các thương hiệu cùng ngành. Bắt đầu với ký hiệu chữ thập Bayer vào năm 1904, Logo đã được phát triển và trở thành biểu tượng nhận diện trên toàn cầu cho chất lượng, trách nhiệm và tinh thần khoa học. Logo Bayer đầu tiên được thiết kế bởi ông Bayer Hans Schneider, nhân viên nội bộ của Bayer nổi tiếng với các phát kiến đầy sáng tạo. Kể từ năm 1928, logo Bayer được đưa về hình thức quen thuộc, gần với logo hiện tại. Logo Bayer với màu chủ đạo xanh lá cây và xanh da trời được thiết kế vào năm 1989. Thiết kế của Logo Bayer được dựa trên nền tảng tuyên bố sứ mệnh: “Khoa Học Vì Một Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Điều này nói lên sự sáng tạo không ngừng của Bayer kể từ khi tập đoàn được thành lập vào năm 1863. Năm 2013, Bayer sẽ kỷ niệm 150 năm thành lập trên toàn cầu.

Sự kiện ra mắt Logo Bayer được tiếp nối bởi các hoạt động khác: Lễ công bố hai Đại sứ Môi trường Bayer năm 2012 đại diện cho Việt Nam tham gia chuyến Du khảo sinh thái tại Trụ sở Tập đoàn Bayer tại Leverkusen, Đức từ ngày 3 đến 8 tháng 11 năm 2012. Đặng Huỳnh Mai Anh, sinh viên Đại học Ngoại thương thành phố Hồ Chí Minh và Phan Khương, sinh viên Học viện Hành chính Quốc gia là hai sinh viên được chọn với hai dự án lần lượt là “Sổ tay xanh cho bà nội trợ” và “Mảng thảo dược xanh”.

Bayer Việt Nam thuộc tập đoàn Bayer Toàn cầu với thế mạnh cạnh tranh trên các lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe, Dinh dưỡng và Vật liệu công nghệ cao. Các sản phẩm và dịch vụ của công ty được thiết kế nhằm mang lại lợi ích cũng như cải tiến chất lượng cuộc sống cho con người. Bayer Việt Nam được thành lập hơn 17 năm, hiện có hai nhà máy đặt tại Đồng Nai và Bình Dương, cùng với hai văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ hoạt động kinh doanh chung của toàn công ty.

Chương trình Đại sứ Môi trường Bayer là chương trình hợp tác quốc tế giữa Tập đoàn Bayer và Ủy ban Môi trường thuộc Liên hiệp Quốc; hướng đến việc tổ chức một sân chơi cho giới trẻ nhằm nâng cao kiến thức và ý thức bảo vệ môi trường cũng như việc triển khai các chương trình hành động để cải thiện tình trạng môi trường tại cộng đồng của mình.

H.G

Tin cùng chuyên mục