Công ty Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học các địa phương thuộc tỉnh Đồng Nai

Mùa tựu trường đã đến, khi học sinh - sinh viên khắp nơi háo hức đón chào năm học mới, đâu đó vẫn còn nhiều hoàn cảnh thiếu may mắn không có đủ điều kiện đến trường cần lắm sự quan tâm, chung tay của xã hội.  

Để chia sẻ một phần khó khăn và động viên các em nhân mùa tựu trường, vào cuối tháng 8-2019 vừa qua, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã đồng hành với Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân và Hội Khuyến học huyện Nhơn Trạch - tỉnh Đồng Nai trao học bổng cho các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động thường niên đầy tính nhân văn của Vedan Việt Nam từ nhiều năm nay.

Trong chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên huyện Nhơn Trạch, cùng các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm Công ty Vedan Việt Nam đã tham gia tài trợ với số tiền là 40 triệu đồng.

Chương trình đã trao học bổng và khen thưởng cho gần 500 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và có thành tích học tập cao trong năm học 2018-2019. 

Công ty Vedan Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Hội Khuyến học các địa phương thuộc tỉnh Đồng Nai ảnh 1 Bà Nguyễn Thu Thủy (Phó Giám đốc đối ngoại Vedan Việt Nam) trao học bổng cho các em học sinh huyện Nhơn Trạch

Cũng trong dịp này, phối hợp với Hội Khuyến học phường Mỹ Xuân, Công ty Vedan Việt Nam đã trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn những phần học bổng và quà tặng với tổng trị giá 20 triệu đồng. Đây là món quà khích lệ tinh thần hiếu học và tạo động lực cho các em tiếp tục đến trường.

Chương trình trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó ở phường Mỹ Xuân và huyện Nhơn Trạch đã được Vedan Việt Nam triển khai liên tục từ năm 2013 đến nay và được đánh giá cao trong công cuộc thúc đẩy sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

Đối với các em học sinh, sự hỗ trợ về tinh thần, vật chất từ các chương trình học bổng đã trở thành nguồn động viên không nhỏ để vượt qua những trở ngại trong học tập và cuộc sống. 

Với tiêu chí “Love & Care”, chương trình đồng hành cùng các Quỹ học bổng đã trở thành một truyền thống tốt đẹp được gìn giữ và duy trì tại Công ty Vedan, nhằm chung tay với gia đình, nhà trường và cộng đồng, góp phần chăm sóc trẻ em trên địa bàn tỉnh Đồng Nai - một hành động thiết thực để hỗ trợ sự phát triển của các thế hệ tương lai.

Tin cùng chuyên mục