Công ty Yến sào Khánh Hòa tuyên dương các điển hình tiên tiến

Sáng 9-6-2020, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020. Đến dự hội nghị có các ông: Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Mạnh Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Các tập thể và cá nhân được vinh danh tại Hội nghị điển hình tiên tiến của Công ty Yến Sào Khánh Hòa
Các tập thể và cá nhân được vinh danh tại Hội nghị điển hình tiên tiến của Công ty Yến Sào Khánh Hòa

Hội nghị đã đánh giá tình hình triển khai, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm, giai đoạn 2016 - 2020. Theo đó, từ năm 2015 đến nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tổ chức nhiều phong trào thi đua với hình thức đa dạng, phong phú, có sức lan tỏa, nội dung thi đua bám sát thực hiện nhiệm vụ gắn kết với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 5 năm qua, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty luôn phát triển, các chỉ tiêu doanh thu, lợi nhuận và nộp ngân sách liên tục tăng cao qua các năm.

Đến nay, Yến sào Khánh Hòa đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, Giải thưởng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương. Công ty đã phát triển được 33 đảo yến, 173 hang yến (tăng 1 đảo yến và 4 hang yến so với năm 2015). Ngoài ra, Công ty đã khảo sát và liên kết phát triển nhiều hang yến từ Quảng Bình đến Côn Đảo… Bên cạnh công tác phát triển sản xuất, kinh doanh, công ty luôn chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật, bảo tồn nguồn tài nguyên quý giá. Các đề tài khoa học của Công ty được đánh giá cao, đạt giải lớn và đã ứng dụng thành công vào thực tiễn. Giai đoạn 2016 - 2020, đã có 1.143 sáng kiến được công nhận, mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Trong các năm 2015, 2017, 2019, Công ty đã tham gia Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa với nhiều chương trình, hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân và du khách. Công tác xã hội tình nguyện gắn với các phong trào thi đua được quan tâm thực hiện với tổng số tiền 27,245 tỷ đồng. Công tác khen thưởng được thực hiện kịp thời. Từ các phong trào thi đua, trong 5 năm qua đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình; nhiều tập thể và cá nhân được Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành, đoàn thể ghi nhận và tặng những phần thưởng cao quý…

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Tuân biểu dương kết quả đạt được của Công ty Yến sào trong những năm qua. Đồng thời đề nghị tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân lao động của công ty tiếp tục xây dựng nội bộ đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, nghiên cứu những giải pháp để phát triển công ty một cách bền vững, trong đó quan tâm thực hiện các đề tài khoa học nhằm phát triển hang yến, đảo yến mới; đầu tư trang thiết bị hiện đại, tự động hóa cao nhằm cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đủ sức cạnh tranh; phủ xanh môi trường tại các đảo yến. Tiếp tục đạt nhiều thành tích hơn nữa trong phong trào thi đua giai đoạn 2021 - 2025; xây dựng và phát triển Công ty Yến sào Khánh Hòa ngày càng vững mạnh, luôn xứng đáng với danh hiệu Anh hùng Lao động trong thời kỳ mới…

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 33 tập thể và 163 cá nhân thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020.

Tin cùng chuyên mục