Co.opmart - Thương hiệu siêu thị thuần Việt tràn đầy sức sống
SGGP
Trải qua bao thăng trầm, phong trào hợp tác xã của thành phố Hồ Chí Minh, đã không ngừng đổi mới, vượt qua khó khăn để nỗ lực vươn lên, đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế của thành phố và đất nước. Có một HTX trong 20 năm qua vẫn kiên trì giữ chất “tận tâm”, không vì lợi nhuận mà đi ngược với niềm tin của người tiêu dùng trong nước.
Nhân viên thu ngân Co.opmart ân cần chăm sóc khách hàng
Phát huy bản chất tốt đẹp của mô hình hợp tác xã
Dù có xuất phát điểm khá khiêm tốn về vốn và kinh nghiệm, ít ai ngờ rằng thương hiệu siêu thị thuần Việt xuất hiện nhỏ nhoi cách đây 22 năm giờ đã trở thành lựa chọn hàng đầu của hàng chục triệu người nội trợ Việt Nam. Để có được thành công này, chính là nhờ tinh thần “tận tân phục vụ” đã được Co.opmart kiên định duy trì trong suốt quá trình 22 năm hình thành và phát triển của mình.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM - Saigon Co.op, đang tưng bừng chuỗi hoạt động kỷ niệm 22 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart - hệ thống phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá hiệu quả và có mạng lưới rộng khắp nhất Việt Nam hiện nay. Khởi đầu là siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đi vào hoạt động vào năm 1996, đến nay Saigon Co.op đã phát triển thành công gần 100 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng. Đặc biệt, hệ thống Co.opmart còn là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm,… góp phần điều tiết giá cả thị trường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.
Có thể nói, điều đáng tự hào nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart trong 22 năm qua chính là kiên định giữ vững bản chất nhân văn của mô hình hợp tác xã và kiên trì làm bệ phóng cho hàng Việt nói riêng và hàng hóa sản xuất trong nước nói chung bất chấp hấp lực lợi nhuận của hàng ngoại, hệ thống siêu thị này kiên định duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90% để thiết thực quảng bá và giúp hàng Việt tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.
Khách hàng hài lòng về sản phẩm may mặc của hệ thống siêu thị Co.opmart
Co.opmart tuổi 22 tràn đầy sức sống
Co.opmart liên tục cải tiến để tận tâm phục vụ khách hàng
Năm 2018, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng quá trình liên tục cải tiến của siêu thị để đánh dấu chặng đường tiếp theo Co.opmart tiếp tục tận tâm với cộng đồng. Bên cạnh chuỗi chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Co.opmart 22 tuổi, hàng loạt các mô hình và hình thức kinh doanh mới phục vụ phân khúc cao cấp và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt dành cho khách hàng cũng sẽ được triển khai, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp khách hàng có thể mua sắm tất cả mọi thứ tại 1 điểm đến.
Mặc dù là kinh tế tập thể theo mô hình tợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm phục vụ. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội - môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng cùng các nhà sản xuất trong nước nồng nhiệt đón nhận.
Tuổi 22 tràn đầy sức sống cùng với những hành trang quý báu của một thương hiệu Việt Nam mang đậm tính nhân văn của một tổ chức hợp tác xã, Co.opmart tiếp tục cuộc hành trình vươn tới tầm cao mới, phù hợp với sự chuyển động của nền kinh tế tri thức, đủ sức duy trì ưu thế cạnh tranh.
Đây sẽ là cột mốc đánh dấu một chặng đường đầy tự hào của thương hiệu Co.opmart - hệ thống siêu thị thuần Việt hàng đầu Việt Nam, Co.opmart sẽ triển khai thực hiện nhiều hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, vừa để tri ân khách hàng, đối tác, vừa để tạo sức lan tỏa gắn kết, từ đó tạo sức bật mới cho cả bán lẻ lẫn sản xuất trong nước trước ngưỡng cửa hội nhập.
Vừa qua, trong không khí trang trọng và ấm cúng, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc đến ông Lê Văn Nam và Phó Tổng giám đốc đến ông Nguyễn Khánh Hoàng.
Theo khảo sát của PV Báo SGGP, những ngày qua, nhu cầu tìm mua thiết bị điện, thiết bị làm mát, máy phát điện tại nhiều địa phương ở miền Bắc (như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh...) tăng cao. Lợi dụng tình hình nắng nóng và mất điện luân phiên diện rộng, nhiều cơ sở đã tranh thủ tăng giá bán các thiết bị này để trục lợi, khiến người tiêu dùng rất bức xúc...
Chủ đầu tư dự án cam kết các dự án sẽ dành tối thiểu 20% quỹ đất để phát triển nhà ở xã hội. Trong 2 năm tới, sẽ phát triển hơn 25.000 sản phẩm nhà ở xã hội cao tầng và thấp tầng tại Bình Dương và Đồng Nai.
Những năm qua, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, kết quả phòng chống IUU của Việt Nam đã co những bước chuyển biến tích cực và được EC ghi nhận. Tuy nhiên để gỡ được thẻ vàng thì công tác phòng chống IUU cần phải thực hiện quyết liệt hơn nữa.
Ngày 30-5, tại thôn Lộ Diêu (xã Hoài Mỹ, thị xã Hoài Nhơn), tỉnh Bình Định đã chính thức công bố và thông tin cho người dân về chủ trương dự án Khu liên hợp gang thép Long Sơn và cảng chuyên dùng cho khu nhà máy thép này với tổng vốn trên 63.000 tỷ đồng.
Với chủ đề “Khánh Hòa - Khát vọng phát triển”, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023 thu hút sự tham gia tích cực của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa vào việc tổ chức các hoạt động, sự kiện cũng như tài trợ kinh phí để đem đến những sắc màu lễ hội biển đặc sắc.
Năm 2023 đánh dấu mốc son 35 năm VietinBank xây dựng và phát triển. Nhân dịp này, VietinBank “tung" combo tài chính trọn gói “Hành trình gắn kết”, theo sát sự phát triển của doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) trong hành trình đồng hành cùng VietinBank. Cùng tìm hiểu combo tài chính trọn gói này qua infographic dưới đây.
Trong khuôn khổ chương trình "Nụ cười của bạn - Hạnh phúc của chúng tôi" do Liên hiệp Hợp tác xã TPHCM phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt TPHCM tổ chức, Công ty CP bột giặt Lix (Lixco) hỗ trợ nhiều phần quà, tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sau khi phẫu thuật hàm mặt.
Tự hào là hãng hàng không có nhiều đường bay kết nối Việt Nam đến Ấn Độ (New Delhi, Mumbai, Ahmedabad, Kochi), Vietjet đồng hành cùng Đại sứ quán Ấn Độ tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày Quốc tế Yoga, thu hút du khách khắp thế giới đến chiêm ngưỡng danh lam thắng cảnh trên khắp Việt Nam, cùng lan tỏa tinh thần sống tích cực, vì một thế giới khỏe mạnh và hạnh phúc.
Với chủ đề “Tình yêu không biên giới”, đêm thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 hứa hẹn sẽ tạo nên màn đấu “cực quang” mãn nhãn bên sông Hàn vào ngày 10-6.
Hướng tới mục tiêu không phát thải khí nhà kính trong toàn bộ hệ thống hoạt động kinh doanh trước năm 2050, Mondelez Kinh Đô Việt Nam triển khai việc lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại hai nhà máy ở tỉnh Hưng Yên và Bình Dương, đánh dấu bước tiến mới trong mục tiêu xây dựng doanh nghiệp sản xuất thức ăn nhẹ phát triển bền vững của Mondelez Kinh Đô tại Việt Nam.