CSGT cùng dân truy đuổi, bắt gọn đối tượng trộm xe

Cả 2 phát hiện có 1 xe tay ga hiệu Air Blade bên lề đường nhưng không ai trông coi nên đã dừng lại. Sau đó, Trung dừng xe đợi sẵn, còn Quốc nhảy xuống, đến gần xe để tìm cách trộm.
CSGT cùng dân truy đuổi, bắt gọn đối tượng trộm xe. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
CSGT cùng dân truy đuổi, bắt gọn đối tượng trộm xe. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 18-5, công an quận 10, TPHCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Cung Đình Quốc, sinh năm 1981, ngụ quận 3 để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”. Đồng thời, công an đang truy bắt đồng phạm của Quốc, tên là Trung, ngụ huyện Hóc Môn.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, Trung dùng xe gắn máy chở Quốc lưu thông ở nhiều tuyến đường ở quận 10, TPHCM để tìm kiếm người nào để xe sơ hở thì trộm. 

Khi vừa đi tới ngã tư Thành Thái – Tô Hiến Thành, quận 10, cả 2 phát hiện có 1 xe tay ga hiệu Air Blade bên lề đường nhưng không ai trông coi nên đã dừng lại. Sau đó, Trung dừng xe đợi sẵn, còn Quốc nhảy xuống, đến gần xe để tìm cách trộm thì bị người dân phát hiện nên hô hoán truy đuổi.

Lúc này, lực lượng CSGT làm nhiệm vụ gần đó nghe tiếng hô hoán liền hỗ trợ khống chế bắt giữ được Quốc giao công an. Riêng Trung đã nhanh chân tẩu thoát. 

CSGT cùng dân truy đuổi, bắt gọn đối tượng trộm xe ảnh 1 Đối tượng Quốc bị lực lượng CSGT và người dân khống chế bắt giữ. Ảnh: ĐAN NGUYÊN 

Tại cơ quan Công an, Quốc đã khai nhận hành vi phạm tội và khai rằng đã quen biết Trung ở một trung tâm cai nghiện. Được biết, Trung có 1 tiền án tội “trộm cắp tài sản”. 

Hiện Công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục