Cư dân chung cư Carina Plaza tri ân Cảnh sát PCCC

Ngày 14-4, rất đông cư dân sống ở chung cư Carina Plaza (phường 16, quận 8, TPHCM) đã đến trụ sở Cảnh sát PCCC TPHCM gửi lời cảm ơn, tri ân đến những người lính chữa cháy đã kịp thời chữa cháy, cứu nạn giúp họ thoát chết trong vụ cháy rạng sáng 23-3.
Tiếp xúc với từng cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trong vụ cháy, các hộ dân bày tỏ sự cảm kích trước tinh thần quả cảm, dấn thân, sẵn sàng hy sinh vì người khác của những người lính chữa cháy - cứu nạn. Cư dân chung cư Carina Plaza cũng khẳng định, giờ đây hình ảnh người lính chữa cháy sẽ luôn in dấu trong lòng họ. Tại buổi gặp gỡ, có không ít những câu chuyện xúc động về sự lăn xả, hy sinh quên mình để giành lại sự sống cho người dân từ “giặc lửa” của người lính chữa cháy liên tục được cư dân nhắc lại. 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, Đại tá Nguyễn Văn Băng, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TPHCM, cho biết rất xúc động khi nghe những lời tâm sự tri ân của cư dân chung cư Carina đối với các cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC và cho rằng đó là động lực để tiếp thêm sức mạnh giúp người lính cứu hỏa theo đuổi đam mê, sự nghiệp của mình, giữ bình yên cho nhân dân. Đại diện lãnh đạo Cảnh sát PCCC TPHCM cũng cho biết sẽ tiếp tục nhân rộng những gương sáng cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng hy sinh, hết mình trong khi làm nhiệm vụ ra toàn lực lượng để công tác chữa cháy, cứu nạn luôn đạt hiệu quả cao. 

Tin cùng chuyên mục