Ngày 22-2 vừa qua, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức lễ giới thiệu chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học Úc”.
Chương trình này được thiết kế dành riêng cho các bậc cha mẹ có con từ độ tuổi 0-12 và có nguyện vọng cho con sang Úc học. Theo đó, khi khách hàng tham gia sản phẩm An Phúc Hưng Thịnh với thời hạn hợp đồng từ 6-21 năm, ngoài các quyền lợi cơ bản của sản phẩm thì sẽ nhận thêm bằng chứng nhận quyền ưu tiên tuyển sinh du học Úc.
Nhờ đó, khách hàng sẽ mang đến cho con mình cơ hội được ưu tiên tuyển sinh vào Đại học Torrens University Australia - một trong những trường ĐH tư thục hàng đầu tại Úc với các chuyên ngành: kinh doanh, thiết kế, sư phạm, Anh ngữ, y tế, quản lý nhà hàng khách sạn... Theo ông Takashi Fujii - Chủ tịch HĐTV Dai-ichi Life Việt Nam, sau thành công của Chương trình “Quyền ưu tiên tuyển sinh du học Hoa Kỳ, chương trình này nhằm đáp ứng nhu cầu và sự mong mỏi của khách hàng; đồng thời qua đó mang đến nhiều cơ hội cho thể hệ trẻ trong nước được tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến, hiện đại trên thế giới.


Các tin, bài viết khác
- Emirates sẽ bay thẳng từ Hà Nội đến Dubai
- Những cải tiến được vinh danh của Abbott đang giúp con người sống tốt hơn
- Nhận tài lộc may mắn đầu xuân cùng Pymepharco
- Thêm sân chơi cho bóng chuyền quốc nội
- Nhận tài lộc may mắn đầu xuân cùng Pymepharco
- Ford Việt Nam tiếp tục kết quả kinh doanh khả quan trong tháng 1-2017
- Peugeot Việt Nam công bố giá bán lẻ mới cho 5 mẫu xe
- Tập đoàn Đất Xanh tưng bừng khai trương căn hộ mẫu dự án LuxGarden
- VISSAN ra mắt sản phẩm mới: Xúc xích Lắc kêu vị phô mai
- Dai-ichi Life Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh tại TPHCM
Các tin, bài viết khác
-
Home Credit nhận giải thưởng uy tín từ Visa
-
Hòa Bình 16 năm liên tiếp đồng hành đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting
-
Nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản sinh thái gần trung tâm thành phố và sân bay
-
SCB đạt nhiều chứng chỉ bảo mật quốc tế quan trọng trong năm 2020
-
Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt chứng nhận “Tốp 10 Sản phẩm vàng Việt Nam” năm 2020
-
Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình nhận giải Thương hiệu vàng TPHCM
-
An tâm sắm tết với hàng triệu ưu đãi từ Lazada
-
Manulife lan tỏa Điều tốt đẹp
-
Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One
-
SABECO công bố chương trình “Tết gắn kết”