Đạo diễn Lý Hải ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2022

“Cha đẻ” của series Lật mặt là một trong số 4 thành viên cầm trịch vai trò ban giám khảo cuộc thi Gương mặt điện ảnh 2022.


Trải qua 5 mùa phát sóng, Gương mặt điện ảnh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Năm nay, chương trình càng hứa hẹn hơn với độ chịu chơi và đầu tư về bối cảnh sân khấu đến kịch bản của đơn vị sản xuất, hứa hẹn sẽ cho ra những thước phim chất lượng và chỉn chu nhất.

Điểm đáng chú ý đầu tiên là sự xuất hiện của dàn giám khảo đều là những đạo diễn lành nghề. Đó là đạo diễn Lý Hải – người đứng sau series phim ăn khách tại Việt Nam hiện nay Lật mặt. Trước đó, anh cũng từng ngồi ghế nóng cuộc thi năm 2021. 

Không thể không nhắc đến đạo diễn, NSUT Phương Điền với rất nhiều phim truyền hình có rating và độ phủ sóng cao như: Tiếng sét trong mưa, Vua bánh mỳ… NSƯT, đạo diễn Vũ Thành Vinh – "cha đẻ" của nhiều chương trình truyền hình thuần Việt cũng là cái tên rất quen thuộc. Và cuối cùng là nữ đạo diễn 9X Luk Vân, từng ghi dấu qua các dự án điện ảnh: 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Thật tuyệt vời khi ở bên em

Đạo diễn Lý Hải ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2022 ảnh 1 Đạo diễn Lý Hải trở lại với ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2022

Ngoài ra chương trình còn có sự đồng hành của 3 vị huấn luyện viên nhiệt tâm và đầy kinh nghiệm là đạo diễn Ngọc Duyên, Minh Nhật và Vũ Trần. Chương trình sẽ được dẫn dắt bởi Quán quân Én Vàng 2021 – Thu Hà.

Trải qua vòng casting kỹ lưỡng và gắt gao vào tháng 3 vừa qua, Ban Tổ chức đã tìm ra 12 thí sinh xứng đáng bước vào hành trình chinh phục ngôi vị quán quân Gương mặt điện ảnh mùa thứ 6.

Không thể không kể cái tên Dương Tú Tri - sinh viên ngành biểu diễn cải lương Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, được khán giả ưu ái gọi với tên gọi “Hot girl ca cổ”. Bước ra từ cuộc thi Solo cùng bolero 2018, cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim: Người thứ 3, Thiếu gia hay đại ca, Tuổi dậy thì

Quán quân Đánh thức đam mê 2021 – Quỳnh Như cũng là gương mặt triển vọng khi góp mặt trong mùa giải năm nay. Giọng ca thuộc thế hệ 10X cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất góp mặt trong cuộc thi.

Đạo diễn Lý Hải ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2022 ảnh 2 Mùa thi năm nay có nhiều nhân tố đầy hứa hẹn

Một nhân tố cũng được đánh giá rất tiềm năng mùa này là Nguyễn Trung Huy – chàng trai được biết đến với vai Phong trong webdrama Lan Quế Phường. Anh từng theo học ngành diễn viên tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Cần Thơ để theo đuổi ước mơ của mình.

Top 12 còn có sự xuất hiện của các thí sinh: Vũ Đình Khoái, Phan Yến Nhi, Nguyễn Thị Như Quý, Tạ Lâm, Trương Phương, Tạ Thanh Tuấn, Hồ Bảo Kha. Tất cả đều được đánh giá cao không chỉ bởi ngoại hình mà còn cả kỹ năng diễn xuất.

Đạo diễn Lý Hải ngồi ghế nóng Gương mặt điện ảnh 2022 ảnh 3 Ban giám khảo và MC của Gương mặt điện ảnh 2022

Trước đó, trải qua 5 mùa tổ chức, Gương mặt điện ảnh đã chắp cánh cho nhiều thế hệ trẻ đến gần hơn với điện ảnh. Một số gương mặt bước ra từ cuộc thi:  Mai Tài Phến, Song Ngư, Dương Hồng Nhung, Ly Na Trang, Huỳnh Thanh Trực, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Lê Nguyên Bảo, Quỳnh Hồ, Nhật Hào… đã có cơ hội tham gia nhiều dự án điện ảnh, truyền hình và để lại dấu ấn nhất định.

Gương mặt điện ảnh 2022 phát sóng 21 giờ thứ Bảy hàng tuần trên HTV9 từ ngày 14-5.

Tin cùng chuyên mục