Diễn viên Thương Tín đột quỵ, nhiều người thân từ quê đang trên đường vào TPHCM

Theo tiết lộ, sức khỏe của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn rất yếu và vợ anh đã có mặt tại bệnh viện.


Theo MC Phạm Anh, diễn viên Thương Tín bị đột quỵ và nằm ở Khoa Cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn (đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM)

Chị Kim Phượng – nhân viên bệnh viện cho biết, nam diễn viên được một người bạn đưa vào bệnh viện lúc 18 giờ ngày 25-2. Người bạn này không để lại thông tin, chỉ để lại một số điện thoại của người nhà nhưng phía bệnh viện không liên lạc được. Vì vậy, chị có nhờ bạn bè chia sẻ thông tin này lên mạng xã hội để gia đình và người thân được biết.

Diễn viên Thương Tín đột quỵ, nhiều người thân từ quê đang trên đường vào TPHCM ảnh 1 Sức khỏe diễn viên Thương Tín đang rất yếu

MC Phạm Anh cho biết, đến sáng 26-2 chưa liên hệ được với người nhà. Anh kêu gọi cộng đồng mạng chia sẻ thông tin để người thân của diễn viên Thương Tín có thể sớm đến bệnh viện.

Tuy nhiên, theo chị Kim Phượng, hiện tại vợ nghệ sĩ đã có mặt tại bệnh viện. Chị Phượng cũng cho biết, anh trai và em trai nghệ sĩ Thương Tín cũng đang trên đường từ quê vào TPHCM. 

Nghệ sĩ Thương Tín hiện đang phải nằm ở phòng ICU (hồi sức tích cực) để các bác sĩ theo dõi tình hình.

Thông tin nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ khiến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, khán giả rất sốc và thương hoàn cảnh của nam nghệ sĩ. Họ cũng gửi lời động viên và mong ông sớm vượt qua cơn bạo bệnh.

Thương Tín sinh năm 1956. Ông bắt đầu sự nghiệp với nghệ thuật cải lương nhưng sau đó nổi danh ở lĩnh vực điện ảnh. Trong sự nghiệp của mình, ông tham gia gần 200 bộ phim. Những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của ông phải kể đến: Biệt động Sài Gòn, Ván bài lật ngửa, Bài ca không quên, Săn bắt cướp...

Một số bộ phim ông tham gia trong những năm gần đây: Đoạt hồn, Già gân, mỹ nhân và găng tơ, mỹ nhân Sài thành, Bên kia sông, Đôi mắt âm dương...

Ông hiện đang sống tại căn nhà trọ ở quận 12 trong khi vợ và con gái sống tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Tin cùng chuyên mục