Điều tra vụ đánh nữ tiếp viên xe buýt vì bị nhắc nhở mở nhỏ nhạc

Liên quan đến vụ “Người đàn ông đánh nữ tiếp viên xe buýt sưng mắt vì bị nhắc nhở mở nhỏ nhạc” như báo SGGP đã thông tin, ngày 5-8, Công an phường 5, quận Tân Bình, TPHCM đã tới HTX vận tải 19-5 để thu thập thu tin, điều tra vụ việc.
Nữ tiếp viên bị hành hung
Nữ tiếp viên bị hành hung

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 8 giờ 15 ngày 4-8, xe buýt mang BKS: 51B-304.48 do tài xế Tiêu Văn Tiên điều khiển và nữ tiếp viên là Lương Thị Ngọc Oanh di chuyển hướng từ Bến Thành về An Sương.

Khi đi tới khu vực trạm Bành Văn Trân đường Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận Tân Bình, TPHCM thì có nam hành khách ngồi gần khu vực lái xe mở nhạc bằng điện thoại với âm thanh lớn. Lúc này, tiếp viên Oanh nhắc nhở yêu cầu hành khách mở nhạc nhỏ lại để lái xe an toàn và thông tin cho hành khách lên xuống trạm.

Lời qua tiếng lại, nam hành khách đã đánh Oanh chảy máu, sưng vùng mặt và mắt. Sự việc được hành khách trên xe đi cùng can ngăn, kẻ đánh người đã xuống xe tẩu thoát.

Sau sự việc HTX vận tải 19-5 đã có công văn và hướng dẫn tiếp viên Oanh đến khai báo, tường trình và đề nghị Công an phường 5, quận Tân Bình điều tra xác minh xử lý đối tượng gây thương tích.

Ngày 5-8, HTX vận tải 19-5 đã gửi văn bản đến Sở Giao thông vận tải TPHCM, Trung tâm quản lý giao thông công cộng về vụ việc tiếp viên xe buýt do HTX quản lý bị nam hành khách hành hung. Cùng ngày, Công an phường 5, quận Tân Bình cũng đã đến HTX để làm việc với tài xế và đại diện HTX để điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục