Điều tra vụ nhóm 5 người tổ chức nhậu khiến 2 người chết, 3 người cấp cứu

Ngày 7-1, Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan chức năng vừa phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ 5 người nhậu với nhau ở xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức; sau đó 2 người tử vong, còn 3 người được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
3 người trong nhóm nhậu nhập viện cấp cứu

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 6-1, có 5 người đàn ông gồm: Lương Văn Mài (71 tuổi), quê Tây Ninh; Dương Văn Đảo, Dương Văn Toàn (chưa xác định được quê quán);  Đoàn Thanh Nhớ (50 tuổi) quê Trà Vinh và Trịnh Phong Vinh ( 65 tuổi) ngụ xã Lợi Bình Nhơn, TP Tân An, tỉnh Long An, cùng tổ chức nhậu. Địa điểm nhậu là tại chòi giữ đất của ông Lương Văn Mài ở xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức.

Sau khi nhậu xong, nhóm người ra về thì đến 15 giờ 30 phút, người thân phát hiện ông Mài đã tử vong. Hơn 1 giờ sau, mọi người tiếp tục phát hiện ông Vinh tử vong tại chòi nơi tổ chức nhậu. Riêng các ông Đảo, Nhớ và Toàn cũng có những dấu hiệu bị ảnh hưởng sức khỏe nên được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xuyên Á, ở huyện Đức Hòa.

Theo cơ quan chức năng,  5 người đã uống khá nhiều rượu. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn đến tử vong chưa thể khẳng định là do ngộ độc rượu hay không. Hiện tại cơ quan pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Tin cùng chuyên mục