Doanh nghiệp và phát triển

Đón Quốc khánh Pháp với nhiều khuyến mại hấp dẫn của Hãng xe ô tô nổi tiếng Renault
Doanh nghiệp và phát triển

Đón Quốc khánh Pháp với nhiều khuyến mại hấp dẫn của Hãng xe ô tô nổi tiếng Renault

Khách hàng mua xe Renault Koleos hoặc Renault Latitude từ ngày 14-7 đến 20-7-2014 sẽ được tặng một gói phụ kiện và dịch vụ có giá trị gồm: Màn hình DVD/GPS/Camera lùi, Phim cách nhiệt, Bậc lên xuống nhập khẩu (chỉ với Koleos), 1 năm bảo hiểm vật chất (2 năm cho Latitude), 1 năm bảo dưỡng miễn phí. Renault là hãng xe ô tô Pháp có mặt tại Việt Nam từ năm 2010. Các sản phẩm hãng phân phối gồm dòng xe SUV Koleos, dòng sedan hạng sang Latitude và Megane Hatchback. Với dòng xe Koleos, hãng phân phối hai phiên bản 2.5L 1 cầu (có giá 1.399.000.000VND) và 2 cầu (1.479.000.000VND). Latitude cũng có hai phiên bản là 2.0L (có giá 1.378.000.000VND) và 2.5L (1.490.000.000 VND). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.renault.vn hoặc liên hệ với đại lý gần nhất tại Hà Nội: 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân (ĐT: 04. 3556 8264); TPHCM: 2 Nguyễn Khắc Viện,  P.Tân Phú, quận 7 ((ĐT: 08.5413 7300); Nghệ An: Đại lộ Lê Nin, TP Vinh (ĐT: 038. 373 7969).

Giải Golf tiếp sức đến trường lần thứ 6

* Ủng hộ 100 suất học bổng cho con em ngư dân và các chiến sĩ biển đảo

Đến hẹn lại lên, “Giải Golf tiếp sức đến trường lần 6 - 2014” do Công ty CP phân bón Bình Điền, Trung tâm THVN tại TPHCM và Báo Tuổi trẻ phối hợp tiếp tục được tổ chức. Chiều qua, Ban tổ chức đã họp chuẩn bị cho giải đấu. Năm nay, với tình hình kinh tế khó khăn chung, việc gây quỹ gặp không ít trở ngại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đã huy động được hơn 4 tỷ đồng. Giải Golf “Gây quỹ đến trường” lần 6-2014 dự kiến có 100 doanh nghiệp tham gia với gần 200 tay golf nghiệp dư đăng ký thi đấu. Giải sẽ diễn ra vào ngày 19 tháng 7 tại sân Golf Long Thành – Đồng Nai. Lễ khai mạc và bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. (Him Lam)

Tập thể nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15, Manulife Việt Nam phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ Quận 7 tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng vì cộng đồng, trọn tấm lòng Manulife” năm 2014 tại Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh vào sáng ngày 9-7-2014 với đông đảo nhân viên và đại lý tham gia đóng góp 223 đơn vị máu. Trước đó, chương trình đã được tổ chức thành công tại Văn phòng Manulife – Chi nhánh Hà Nội vào ngày 24-6-2014, hiến tặng 104 đơn vị máu. Theo kế hoạch, chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại nhiều địa phương khác trên toàn quốc nơi Công ty hoạt động. Đây là một hoạt động thường niên được đông đảo đại lý và nhân viên Manulife tích cực tham gia.

Holcim Việt Nam tổ chức cuộc thi “Chiếc Bay Vàng 2014”

Nhằm tôn vinh những đóng góp âm thầm của các nhà thầu xây dựng, tạo cơ hội để nhà thầu thể hiện năng lực với cộng đồng, tạo sân chơi giao lưu trao đổi kinh nghiệm, Công ty Xi măng Holcim Việt Nam tổ chức cuộc thi trên. Đây là cuộc thi xây tô dành cho các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp có qui mô lớn nhất và trên phạm vi rộng nhất từ trước đến nay. Cuộc thi diễn ra từ ngày 10-7 đến 26-9-2014, tại 11 tỉnh thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long gồm: Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến Tre, Tiền Giang. Vòng chung kết toàn miền dự kiến diễn ra vào ngày 3-10-2014. Ban giám khảo gồm đại diện Sở Xây Dựng các tỉnh cùng với Ban Tư Vấn Kỹ Thuật từ Holcim Việt Nam. Tại cuộc thi, xi măng Holcim Đa Dụng Power-S với tính năng “Bền Móng Mịn Tường” được sử dụng chính thức. (VĨNH PHÚ)

Dịch vụ “Vay 3 Không” của VIB

Ngân hàng VIB vừa chính thức giới thiệu dịch vụ “Vay 3 Không” giúp khách hàng “Không ngại nợ, Không lo thủ tục rườm rà, Không áp lực lãi suất” qua các sản phẩm tín dụng vượt trội. Chương trình cho vay ưu đãi triển khai liên tục và đội ngũ chuyên gia ngân hàng luôn sẵn sàng tư vấn. Với đội ngũ hơn 500 chuyên gia giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường, khách hàng có cơ hội lựa chọn vay đúng đắn và tiết kiệm tối đa thời gian chuẩn bị hồ sơ. Khách hàng cũng có thể tự tìm hiểu thủ tục vay và các “bí quyết” vay thành công tại www.vaychinhdang.vib.com.vn để được tư vấn hiệu quả nhất. VIB cũng thường xuyên triển khai các chương trình cho vay ưu đãi, gần đây nhất là gói 2.000 tỷ đồng cho vay trung và dài hạn (từ 24 tháng trở lên) với lãi suất từ 7,99%/năm trong 6 tháng đầu và từ 9,99%/năm trong 6 tháng tiếp theo. Với các khoản vay ngắn (không quá 12 tháng), có gói 1.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất từ 9,99%/năm trong 6 tháng đầu. Ngoài ra, VIB cũng áp dụng cách tính lãi suất vay bằng lãi suất tiết kiệm VNĐ kỳ hạn 13 tháng cộng thêm 3,5%/năm trong suốt thời gian vay cho những khoản vay cũ và mới thỏa điều kiện.

Sắp tìm được chủ nhân xe Limousine của chương trình “Nguyễn Kim & Tiên tri World Cup”

Thông tin từ Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim, đã có hơn 11.500 khách hàng dự đoán đội tuyển Đức và Argentina vô địch mùa World Cup 2014. Với các tỷ số dự đoán rải đều từ 0-0 cho đến 4-4. Theo thể lệ của Nguyễn Kim, nếu như có trên 100 người có cùng dự đoán giống nhau, Ban tổ chức sẽ tiến hành bốc thăm chọn ra 100 người may mắn nhất để chia đều giải thưởng là 01 chiếc xe Limousine cho mỗi khu vực. Hiện nay, toàn bộ thông tin thống kê số lượng khách hàng tham gia dự đoán trận chung kết World Cup 2014 trong chương trình “Nguyễn Kim – Tiên tri World Cup” đã được công bố tại website www.nguyenkim.com để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe”. Đây là sản phẩm bảo hiểm y tế toàn diện đầu tiên trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam với đặc điểm nổi bật là cung cấp sự bảo vệ toàn diện bao gồm các quyền lợi điều trị nội trú, ngoại trú và chăm sóc răng, với số tiền bảo hiểm cho mỗi bệnh lên đến 630 triệu đồng, không tính theo mỗi năm, mang đến cho khách hàng sự an tâm tối đa trước các rủi ro về các chi phí y tế khi ốm đau, tai nạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam. “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được mua kèm với hợp đồng sản phẩm chính, dành cho cá nhân và các gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm này gồm có quyền lợi chính là quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là quyền lợi điều trị ngoại trú và quyền lợi chăm sóc răng.

Hanwha Việt Nam tăng vốn điều lệ

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa thông báo chính thức tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỷ đồng (tương đương 103 triệu đô la Mỹ). Việc tăng vốn của Hanwha Life Việt Nam đã được Bộ Tài Chính phê duyệt vào ngày 26 tháng 6 năm 2014 tại Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC05/KDBH. Quyết định tăng vốn thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía Tập đoàn Hanwha dành cho Hanwha Life Việt Nam, qua đó khẳng định mạnh mẽ cam kết đầu tư dài hạn tại thị trường Việt Nam. Hanwha Life Việt Nam cũng đứng vào Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ cao nhấttại Việt Nam bằng việc tăng vốn này. Dịp này, Hanwha Life Việt Nam còn công bố kết quả kinh doanh khả quan trong 6 tháng vừa qua. Đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm đạt 98.4 tỷ đồng, tăng trưởng 173% so với cùng kỳ năm trước. Điểm nổi bật là Hanwha Life Việt Nam liên tục đạt mức tăng trưởng từ tháng Hai đến tháng Sáu, cao hơn thời điểm cùng kỳ năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục