Đổi tên phô mai vì ngộ nhận

SGGP
Công ty sữa Saputo của Australia cho biết, đang tiến hành đổi thương hiệu cho một dòng sản phẩm phô mai vì có tên gây tranh cãi. 

Đổi tên phô mai vì ngộ nhận

Dòng phô mai “Coon” của Saputo đã được bán ở Australia trong hơn 80 năm qua, gần đây bị chỉ trích vì từ “coon” được xem là một từ mang ý nghĩa sỉ nhục chủng tộc nhắm vào người da màu.

Tuy nhiên, từ trước đến nay Saputo luôn nhấn mạnh thương hiệu này nhằm tỏ lòng tôn kính đối với nhà sản xuất phô mai người Mỹ Edward William Coon.

GIA BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kính thông minh dành cho người khiếm thính

Kính thông minh dành cho người khiếm thính

Từ trước đến nay, hầu hết những người khiếm thính phụ thuộc vào việc “đọc” đôi môi người khác khi giao tiếp, nhưng mọi thứ sẽ thay đổi với kính thông minh có hiển thị phụ đề. Chiếc kính đặc biệt này được kỳ vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho người bị khiếm thính.

Hồ sơ - tư liệu

Xung đột tiềm tàng từ tài nguyên nước

Theo báo Le Figaro của Pháp, dân số tăng mạnh, nhu cầu sử dụng nước tăng không chỉ trong đời sống hàng ngày mà cả trong nông nghiệp và các ngành công nghiệp, kèm theo đó là biến đổi khí hậu với các hiện tượng thời tiết cực đoan như hạn hán, lũ lụt… khiến nguồn tài nguyên nước sụt giảm.

Chính trường thế giới

Bước đi quan trọng

Đức vừa quyết định rút khỏi Hiệp ước Hiến chương năng lượng (ECT) - một bước tiến quan trọng trong cam kết tăng cường bảo vệ khí hậu của nền kinh tế lớn nhất Liên minh châu Âu (EU).

Chuyện đó đây

Nhật Bản phát triển du lịch tâm linh

Từng là nơi trú ẩn của người hành hương và giới quý tộc, các ngôi chùa và đền ở Nhật Bản hiện cho phép du khách thoát khỏi các thành phố nhộn nhịp, trải nghiệm cuộc sống như một nhà sư.