Đổi tên phô mai vì ngộ nhận

SGGP
Công ty sữa Saputo của Australia cho biết, đang tiến hành đổi thương hiệu cho một dòng sản phẩm phô mai vì có tên gây tranh cãi. 

Đổi tên phô mai vì ngộ nhận

Dòng phô mai “Coon” của Saputo đã được bán ở Australia trong hơn 80 năm qua, gần đây bị chỉ trích vì từ “coon” được xem là một từ mang ý nghĩa sỉ nhục chủng tộc nhắm vào người da màu.

Tuy nhiên, từ trước đến nay Saputo luôn nhấn mạnh thương hiệu này nhằm tỏ lòng tôn kính đối với nhà sản xuất phô mai người Mỹ Edward William Coon.

GIA BẢO

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dùng máy bay không người lái kiểm tra bên trong cống thoát nước

Áp dụng công nghệ cao quản lý hạ tầng

Trên khắp nước Mỹ hiện có hơn 1,4 triệu km đường cống ngầm thoát nước đang xuống cấp nghiêm trọng, nên việc xây mới hay nâng cấp cần rất nhiều tiền. Vì vậy, các thành phố của Mỹ đang triển khai một loạt giải pháp công nghệ cao có thể phát hiện, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống này với chi phí thấp hơn.

Hồ sơ - tư liệu

Nhìn lại cuộc chiến 20 năm ở Afghanistan

Sự kiện Taliban chiếm lĩnh thủ đô Kabul đã đánh dấu sự thất bại của quân đội Afghanistan khi không thể chặn đứng đòn tấn công của lực lượng này, dù quân đội được đánh giá cao hơn. Dư luận cho rằng, đây là thất bại được đoán trước. Vậy nguyên nhân xuất phát từ đâu?

Chính trường thế giới

Nhật Bản: Ông Fumio Kishida làm Thủ tướng

Ngày 4-10, hai viện của Quốc hội Nhật Bản chính thức bầu ông Fumio Kishida, tân Chủ tịch đảng Dân chủ Tự do (LDP) cầm quyền, làm Thủ tướng thứ 100 của Nhật Bản.

Chuyện đó đây

Áp dụng công nghệ cao quản lý hạ tầng

Trên khắp nước Mỹ hiện có hơn 1,4 triệu km đường cống ngầm thoát nước đang xuống cấp nghiêm trọng, nên việc xây mới hay nâng cấp cần rất nhiều tiền. Vì vậy, các thành phố của Mỹ đang triển khai một loạt giải pháp công nghệ cao có thể phát hiện, chẩn đoán và sửa chữa hệ thống này với chi phí thấp hơn.