Đón xuân với nhiều hoạt động giải trí đậm chất truyền thống tại SC VivoCity

Trung tâm thương mại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7) tổ chức chương trình “Mừng Xuân mới - Trao tình yêu thương” (City of Joy - Seeds of love) với nhiều hoạt động giải trí và mua sắm hấp dẫn dành cho khách hàng.
Đón xuân với nhiều hoạt động giải trí đậm chất truyền thống tại SC VivoCity
Ngoài mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho nhiều sản phẩm, khách hàng còn có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1 tỷ 113 triệu đồng. Để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của khách hàng trong dịp Tết, nhiều hoạt động nhằm giữ gìn và tôn vinh bản sắc văn hóa dân tộc được SC VivoCity tổ chức và miễn phí tham dự cho khách hàng.
Nổi bật có chương trình múa lân lên Mai Hoa Thung diễn ra vào Mùng 2 Tết (17-2-2018) do Phước Duyên Đường - đoàn lân đã xuất sắc giành hạng nhì tại cuộc thi Múa Lân Quốc Tế Lần 10 biểu diễn.
Từ Mùng 3 đến Mùng 5 Tết (18 đến 20-2-2018), các vở múa rối nước mang đậm không khí Tết Nguyên đán như Múa rồng, Loan phụng, Lân tranh cầu, Múa tứ linh… sẽ được trình diễn tại sảnh chính trung tâm thương mại. Đây là hoạt động độc đáo được SC VivoCity tổ chức hàng năm vào dịp Tết và được đông đảo khách hàng hào hứng theo dõi, đặc biệt là các em thiếu nhi.
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.scvivocity.com.vn.

Tin cùng chuyên mục