DongA Bank ưu đãi lớn về chuyển tiền quốc tế

Từ ngày 1-10-2019 đến hết ngày 28-2-2020, khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng TMCP Đông Á - DongA Bank sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 50% điện phí cho các giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài thông qua hệ thống Swift.

Hiện nay, trong môi trường toàn cầu hóa, ngày càng nhiều doanh nghiệp có nhu cầu chuyển tiền quốc tế, nhất là trong thời điểm của những tháng cuối năm 2019 và dịp gần Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 nhu cầu này ngày càng tăng cao.

Hiểu được điều đó, DongA Bank triển khai chương trình thúc đẩy kinh doanh “Chuyển tiền thế giới - Ưu đãi khắp nơi” dành cho các đối tượng là khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi giảm 50% điện phí cho các giao dịch chuyển tiền ra nước ngoài được thực hiện thành công qua hệ thống Swift. Chương trình không áp dụng cho các trường hợp phí do nước ngoài chịu.

DongA Bank ưu đãi lớn về chuyển tiền quốc tế ảnh 1

Đây là chương trình được các đối tác và khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao, bởi không những giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí thanh toán quốc tế mà còn tạo tiền đề giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, đẩy mạnh hoạt động giao thương, đặc biệt trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa với đối tác nước ngoài để nâng cao sức cạnh tranh những tháng cuối năm và dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh thúc đẩy sự phát triển kinh tế đất nước.

Có thể nói, với mạng lưới rộng khắp, cùng sự hiểu biết về pháp lý, nguồn cung ngoại tệ dồi dào đã giúp DongA Bank đáp ứng nhu cầu chuyển tiền đa dạng của khách hàng.

Qua đó, nhiều năm liền DongA Bank được các đối tác quốc tế ghi nhận là ngân hàng có tỷ lệ xử lý công điện thanh toán quốc tế thông suốt, cụ thể DongA Bank đã vinh dự nhận giải thưởng tỷ lệ công điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn cao (STP) do Ngân hàng Bank of New York Mellon, Mỹ trao tặng nhiều năm liên tiếp (năm 2015, 2016, 2017).

Đây là động lực để DongA Bank tiếp tục nâng cao hơn nữa hoạt động thanh toán quốc tế, đáp ứng nhu cầu chuyển tiền an toàn, nhanh chóng và đa dạng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Chuyển tiền thế giới - Ưu đãi khắp nơi”, quý khách hàng vui lòng liên hệ các chi nhánh và phòng giao dịch DongA Bank gần nhất, hoặc tổng đài hỗ trợ khách hàng hotline: 1900545464, website: dongabank.com.vn.

Tin cùng chuyên mục