Cụ thể, Công ty cổ phần Thực phẩm GOC đã ký thành công hợp đồng đặt hàng 350 container sản phẩm dưa leo, ớt... trị giá 4,2 triệu USD. Đặc biệt, sản phẩm sữa dừa của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre Betrimex đã được lựa chọn là một trong 200 sản phẩm mới, sáng tạo và được trưng bày nổi bật tại khu vực Idea Supermarket của hội chợ.
Ngoài ra, nhiều DN Việt khác cũng đã ký hàng loạt các hợp đồng đặt hàng từ DN Hoa Kỳ cho các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến như ca cao, sữa, nước nha đam, nước dừa tươi… với tổng giá trị gần 1 triệu USD; nhận được yêu cầu từ nhà mua hàng lớn của Mỹ về việc gửi hàng mẫu để xem xét khả năng hợp tác trong thời gian tới.
Trong hoạt động xúc tiến lần này tại thị trường Mỹ, DN Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận với 1.500 DN đến từ 60 quốc gia trên thế giới. Trong số đó, có rất nhiều nhà mua hàng của các hệ thống chuỗi siêu thị, đại siêu thị, hệ thống các nhà thuốc, các nhà mua hàng phân phối cho quân đội và chính phủ, các nhà bán sỉ, nhập khẩu, hệ thống bán hàng trên mạng của thị trường và khu vực.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Chiều nay 21-6, giá xăng dầu vẫn tăng cao
-
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng Việt đồng hành cùng đề án phát triển văn hóa ẩm thực
-
Tưng bừng khuyến mại đón hè tại WinMart - giảm giá đến 50% cho hàng loạt sản phẩm
-
Giá thất thường, người nuôi tôm hùm tranh thủ bán để tránh lỗ vốn
-
Đổi mới truyền thông, đưa vải thiều và nông sản Việt Nam vươn ra thế giới
-
Cà Mau ra mắt cửa hàng thanh niên
-
Vietnam ETE & Enertec Expo 2022: Đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển công nghệ thiết bị điện và năng lượng xanh
-
EU ngừng kiểm soát mì ăn liền Việt Nam
-
Ra mắt Honda HR-V thế hệ thứ 2 với thông điệp “Sẵn sàng cho mọi bất ngờ”
-
Nhiều hình thức khuyến mại trong Mùa mua sắm “Shopping Season” năm 2022