FPT Software tổ chức Automotive Tech Show đầu tiên về công nghệ ô tô

FPT Software cho hay, sự kiện Automotive Tech Show lần đầu tiên mang đến trải nghiệm toàn diện về công nghệ trên các dòng xe hơi hạng sang sẽ diễn ra vào 8 giờ - 12 giờ ngày 30-7-2022 tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội)

Cơ hội trực tiếp trải nghiệm công nghệ trên các dòng xe hơi cao cấp tại sự kiện FPT Software Automotive Tech Show
Cơ hội trực tiếp trải nghiệm công nghệ trên các dòng xe hơi cao cấp tại sự kiện FPT Software Automotive Tech Show

Với chủ đề Accelerate The Automotive Revolution (Tăng tốc cuộc cách mạng công nghệ xe hơi), FPT Software Automotive Tech Show được tổ chức với mục tiêu kết nối nhà tuyển dụng với các kỹ sư công nghệ tài năng, có niềm đam mê về xe hơi và công nghệ, nhằm góp phần thúc đẩy phát triển nguồn nhân sự chất lượng cao cho ngành công nghệ cho đa dạng ô tô.

Tại sự kiện, thông qua chuỗi các hoạt động trải nghiệm, khách tham dự sẽ được trực tiếp tìm hiểu và trải nghiệm cách công nghệ được ứng dụng, kết nối trên các dòng xe hơi hạng sang như hệ thống giải trí trong xe, bộ sản phẩm hỗ trợ người lái gồm cảm biến điểm mù, cảnh báo lái xe… do chính các kỹ sư công nghệ Việt Nam tham gia phát triển.

FPT Software tổ chức Automotive Tech Show đầu tiên về công nghệ ô tô ảnh 1 Các tín đồ công nghệ ô tô cũng được mục sở thị các giải pháp, các vi mạch đã được kết nối thế nào để trở thành các tính năng hiển thị hỗ trợ người dùng trên xe hơi. Đồng thời, khách tham dự cũng sẽ được gặp gỡ, thực hành công nghệ dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia đầu ngành. Đây cũng là cơ hội cho các ứng viên trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng hàng đầu, tìm hiểu các cơ hội việc làm trong ngành công nghệ.
Người yêu công nghệ cũng được trực tiếp trải nghiệm nền tảng học lái xe đã và đang được ứng dụng tại nhiều trung tâm dạy lái xe tại Việt Nam - FTapLai, và lắng nghe chia sẻ xu hướng, câu chuyện công nghệ từ các chuyên gia, người nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ ô tô.
Đại diện FPT Software chia sẻ: “Xuất phát từ những đam mê và nỗ lực bền bỉ của kỹ sư công nghệ, các ứng dụng công nghệ cho xe hơi do người Việt sản xuất đã đi qua hành trình vươn đến chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Đây là cơ hội để cộng đồng công nghệ cùng tham gia, trải nghiệm và góp phần thúc đẩy sự phát triển của công nghệ Việt”. 

Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ đô, FPT Software đã và đang liên tục tăng tốc xây dựng năng lực tư vấn, giải pháp, dịch vụ chuyển đổi số trọn gói dựa trên các công nghệ tiên tiến cốt lõi như Trí tuệ nhân tạo (AI), Dữ liệu (Big Data), Điện toán đám mây (Cloud), Siêu tự động hóa (Hyper-automation), Công nghệ chuỗi (Blockchain)… và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trên phạm vi toàn cầu.

Hiện với 22.000 nhân sự hoạt động tại 59 văn phòng trên 26 quốc gia, FPT Software đã và đang cung cấp dịch vụ công nghệ cho hơn 700 doanh nghiệp lớn trên phạm vi toàn cầu, trong đó có 100 doanh nghiệp thuộc danh sách Fortune Global 500.

Tin cùng chuyên mục