Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020

“Trong năm học mới này, hãy nhắm đến niềm vui và hạnh phúc đích thực, là kết quả mà các con sẽ nhận được khi kết thúc năm học. ‘Niềm vui đích thực’ hay ‘hạnh phúc đích thực’ phải trở thành mục tiêu trong việc học của các con”, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) nhắn nhủ đến toàn thể học sinh trong ngày khai giảng năm học 2019-2020.

Ngày 5-9, hòa chung không khí vui mừng chào đón năm học mới của cả nước, gần 15.000 học sinh khối K-12 (từ Mầm non đến lớp 12) của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng đã được truyền cảm hứng học tập cho năm học mới với nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa trong ngày khai giảng đáng nhớ.

Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 1 “Khi các con cố gắng để sống với những điều tốt đẹp, các con sẽ giải phóng mình khỏi những hạn chế, khuyết điểm của bản thân để trở nên những con người giỏi giang, thông minh, đức hạnh và đáng yêu hơn”, bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo chia sẻ tại lễ khai giảng của Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi
Khai giảng: Bắt đầu những cuộc gặp gỡ của tri thức

Ngày đầu tiên của năm học, cánh cửa trường mở ra chào đón mọi thành viên nhà trường. Đó không chỉ là bước qua cánh cổng để vào một tòa nhà, mà chính là bước vào một thế giới mới và một đời sống mới. Tại nơi đây, các em học sinh NHG sẽ bắt đầu những cuộc gặp gỡ, những trao đổi với thầy cô và bạn học để cùng nhau khám phá vẻ đẹp độc đáo của những điều thường gặp mỗi ngày.

Thấm nhuần tư tưởng ấy, lễ khai giảng của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng diễn ra nhanh chóng trong khoảng một tiếng đồng hồ, dành thời gian cho các hoạt động giáo dục ý nghĩa nhằm khai mở tâm hồn, thể lực, kỹ năng và trí tuệ của học sinh. 

Điển hình trong số đó là loạt hoạt động bảo vệ môi trường, gồm: trình diễn thời trang làm từ chất liệu tái chế, triển lãm các mô hình năng lượng và tự nhiên kêu gọi bảo vệ môi trường, viết các câu chúc và câu tuyên truyền nâng cao nhận thức cộng đồng về mái nhà xanh… 

Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 3 Hưởng ứng lời kêu gọi bảo vệ rừng Amazon, học sinh iSchool Long Xuyên thể hiện sự sáng tạo với triển lãm mô hình 3D các vấn đề môi trường
Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 4 Lời kêu gọi đáng yêu của các bạn nhỏ SGA Nguyễn Thái Bình trong buổi trình diễn thời trang tái chế nhân ngày khai giảng
Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 5 Học sinh UKA Bình Thạnh tự pha chế nước hoa quả, nâng cao tinh thần sống xanh theo chủ đề “Eat healthy, drink healthy, live happy”

Đặc biệt, toàn hệ thống K-12 NHG không thả bóng bay trong lễ khai giảng, thay vào đó các em học sinh cùng vẫy cờ Việt Nam, thể hiện trách nhiệm của những công dân toàn cầu trong việc bảo vệ môi trường và tình yêu tổ quốc.

Làm giáo dục là phục vụ trong yêu thương

Nhân dịp chào đón năm học mới, toàn bộ ban lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng đã đến chung vui và nhắn gửi thông điệp giáo dục đến thầy cô, học sinh và phụ huynh tất cả các trường K-12 khắp 18 tỉnh, thành, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của tập đoàn với học sinh và đội ngũ giáo viên trong hệ thống.

“Xin quý thầy cô, anh chị em hãy chăm sóc các học sinh với tất cả tình yêu của mình theo tinh thần ‘Phục vụ trong Yêu thương’ mà mỗi con người Nguyễn Hoàng chúng ta đã học hỏi, thẩm thấu và sẵn có trong mình”, Tổng Giám đốc Hoàng Nguyễn Thu Thảo nhấn mạnh.

Học sinh SNA vui mừng gặp lại thầy cô trong ngày tựu trường
Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 7 Giáo viên IEC Quảng Ngãi tặng quà là những viên kẹo ngọt ngào cùng lời chúc tốt đẹp cho năm học mới đến các em học sinh trong ngày khai giảng
Hình ảnh các em học sinh vui tươi rời xa vòng tay bố mẹ mà ôm chầm lấy thầy cô sau 3 tháng hè xa cách đã thể hiện rõ sự tin tưởng và những yêu thương mà thầy cô hệ thống NHG nhận được. Đó cũng là nguồn vui và động lực cho tập thể giáo viên NHG nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành sứ vụ giáo dục của mình.

Cũng trong niềm vui hân hoan ấy, hàng trăm học bổng đã được trao tặng cho các em học sinh tài năng, có thành tích học tập tốt để khích lệ tinh thần trau dồi tri thức và chắp cánh những ước mơ xanh.

IEC Quảng Ngãi trao học bổng cho học sinh tại lễ khai giảng sáng ngày 5-9
Gần 15.000 học sinh hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng cùng đón năm học mới 2019-2020 ảnh 9  Ban Giám hiệu trường iSchool Quy Nhơn trao kết quả thi Cambridge và khích lệ thành tích tốt của các em học sinh trong năm 2018-2019
Lòng nhân ái hay đạo đức được nuôi dưỡng bởi gia đình là nền tảng của hạnh phúc trong mọi con người. Tri thức được trau dồi tại nhà trường là cánh cửa mở ra những điều tốt đẹp của thế giới. Phát triển từ gốc nhân ái và tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến toàn cầu, các em học sinh NHG sẽ mỗi ngày một tiến lên trên con đường thành nhân – thành công – thành ân phúc cho gia đình và quê hương đất nước.

Với những hoạt động ý nghĩa trong ngày khai giảng đáng nhớ, hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng mong muốn các em sẽ giữ lấy tinh thần tích cực và động lực mạnh mẽ trong suốt hành trình tri thức phía trước, để mỗi ngày đến trường là một ngày vui và hạnh phúc, lưu giữ những kỷ niệm tốt đẹp trong lòng các em, phụ huynh và thầy cô.

Tin cùng chuyên mục