Garmin ra mắt vòng đeo tay thông minh vívosmart 5 và cân thông minh Index S2

Garmin chính thức ra mắt thế hệ mới của hai thiết bị thông minh nằm trong hệ sinh thái sản phẩm theo dõi thể chất toàn diện: vòng đeo tay thông minh tiên tiến vívosmart 5 và cân thông minh Index S2.
vívosmart 5 và Index S2 của Garmin
vívosmart 5 và Index S2 của Garmin

Được chế tác dành cho những khách hàng đang tìm kiếm một giải pháp theo dõi sức khoẻ thật đơn giản, vòng đeo tay vívosmart 5 là thiết bị theo dõi thể chất thông minh với thiết kế thoải mái, dễ sử dụng với các tính năng hỗ trợ giấc ngủ tiên tiến nhất của Garmin và cân thông minh Index S2 sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình mỏng, mang đến cho người dùng một cái nhìn toàn diện hơn về sức khoẻ trên màn hình màu có độ phân giải cao.

vívosmart 5 

vívosmart 5 sở hữu thiết kế mang đến sự thoải mái tối đa với vòng đeo ôm vừa vặn theo đường cong của cổ tay, giúp người dùng dễ dàng đeo để theo dõi giấc ngủ. So với thế hệ trước, vívosmart 5 có màn hình sáng và lớn hơn 66% cùng với màn hình cảm ứng và giao diện nút bấm dễ sử dụng.

Garmin ra mắt vòng đeo tay thông minh vívosmart 5 và cân thông minh Index S2 ảnh 1
Các vòng đeo của vívosmart 5 cũng có thể thay đổi, giúp việc thay vòng đeo trở nên dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, vívosmart 5 có thể đồng hành cùng người dùng suốt cả ngày và đêm với thời lượng pin ấn tượng lên đến 7 ngày, và khả năng kháng nước đến 5ATM khi đi bơi và đi tắm.
vívosmart 5 là thiết bị thông minh dễ sử dụng để người dùng theo dõi sức khỏe với bộ tính năng sức khỏe tiên tiến, bao gồm theo dõi nhịp tim liên tục 24/7, đưa ra cảnh báo nếu nhịp tim quá cao hoặc quá thấp so với thiết lập của người dùng.
Ngoài ra, vívosmart 5 cũng theo dõi các chỉ số sức khỏe khác như Pulse Ox, nhịp thở, năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng cả ngày, và sức khỏe của phụ nữ.

Index S2

Index S2 là thế hệ cân thông minh mới nhất của Garmin với độ chính xác ấn tượng, cung cấp thông tin toàn diện về sức khoẻ cho người dùng cho dù đó là vận động viên tập luyện hay người dùng hàng ngày.

Cụ thể, Index S2 đo lường nhiều chỉ số sức khoẻ bao gồm trọng lượng, tỷ lệ mỡ cơ thể, BMI, khối lượng cơ xương, khối lượng xương và tỷ lệ nước trong cơ thể. Đặc biệt là tính năng xu hướng cân nặng, giúp người dùng theo dõi cân nặng của mình thay đổi như thế nào thông qua biểu đồ đường hiển thị các kết quả đo cân nặng trong 30 ngày trước đó.

Garmin ra mắt vòng đeo tay thông minh vívosmart 5 và cân thông minh Index S2 ảnh 2
Đối với người dùng là vận động viên có nhu cầu theo dõi tỷ lệ nước cơ thể và biến động cân nặng, Index S2 thể hiện trực quan trên màn hình sự khác biệt giữa lần cân hiện tại và lần cân trước đó. Từ đó, vận động viên có thể sử dụng dữ liệu này để ước tính lượng nước cần bù cho cơ thể sau những buổi tập luyện.
Index S2 còn dễ dàng đồng bộ số liệu thống kê của người dùng đến tài khoản Garmin Connect giúp người dùng có thể xem tất cả thông tin chi tiết về sức khỏe, biểu đồ xu hướng chỉ trên cùng một ứng dụng.
Bên cạnh đó, Index S2 có thể tạo lên tối đa 16 hồ sơ người dùng, mỗi người dùng đều có thể đồng bộ hóa và xem bảng thống kê của họ trong Garmin Connect.

Vòng đeo tay thông minh vívosmart 5 với 4 màu sắc tuỳ chọn với giá 3.690.000 đồng và cân thông minh Index S2 có giá 3.990.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục