Gây gổ tại tiệm game, hai anh em truy sát khiến nam thanh niên tử vong

Ngày 13-9, Công an quận 6, TPHCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai anh ruột Nguyễn Văn Trí (tự Tâm, sinh năm 1997) và Nguyễn Trường Giang (tự Vũ, sinh năm 2000) để điều tra về hành vi giết người.
 Hung khí gây án bị công an thu giữ
Hung khí gây án bị công an thu giữ

Nạn nhân là Nguyễn Bá C. (thường gọi là "Q.", sinh năm 1989, ngụ quận 6).

Thông tin ban đầu, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Trí đến chơi tại tiệm trò chơi điện tử game bắn cá trên đường An Dương Vương, phường 13, quận 6, TPHCM. Tại đây, Trí bắt gặp C. cũng chơi game tại tiệm. Trong quá trình Trí đang chơi thì bị C. dùng tay đánh vào lưng vì nghi ngờ Trí chửi C. là "chó".

Trí đi ra ngoài và đi bộ về nhà kể cho người em ruột của mình là Giang. Sau đó, hai anh em mang theo mã tấu và ống tuýp sắt đi ra tiệm game để tìm C. tính sổ. Vừa tới trước, Trí phát hiện C. nên cầm ống tuýp sắt đuổi đánh. C. hô hoán và bỏ chạy ra ngoài tiệm thì bị té và bị Trí đâm vào người.

C. định bỏ chạy thì Trí và Giang xông vào cầm mã tấu và ống tuýp sắt chém tới tấp khiến C. gục. C. cố gượng bỏ chạy về hướng đường Tân Hòa Đông được khoảng vài mét thì gục xuống.

Gây án xong, hai anh em Trí, Giang mang hung khí về nhà cất giấu.

Sau đó, cả 2 lấy xe máy quay lại thì thấy C. vẫn nằm gục nên đã đưa tới bệnh viện quận 6 cấp cứu và bỏ về. Riêng C. được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận 6 đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt 2 nghi can.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bắt được hai anh em Trí và Giang khi chúng đang tìm cách lẩn trốn.

Tại cơ quan công an, hai anh em thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Tin cùng chuyên mục