Giá xăng tăng, giá dầu giảm

SGGPO
Bắt đầu từ 15 giờ ngày 15-11, theo yêu cầu của liên bộ Công thương – Tài chính, giá xăng E5 RON92 tăng 255 đồng/lít, tối đa 19.507 đồng/lít; xăng RON95-III tăng 351 đồng/lít, tối đa 20.796 đồng/lít; dầu diesel 0,05S giảm 94 đồng/lít, tối đa 15.963 đồng/lít; dầu hỏa giảm 169 đồng/lít, tối đa 14.968 đồng/lít; dầu mazut giảm 575 đồng/kg, không cao hơn 11.942 đồng/kg.

Giá xăng tăng, giá dầu giảm

Cùng với đó, các doanh nghiệp trích lập Quỹ Bình ổn giá xăng dầu đối với xăng E5 RON92 và dầu diesel là 100 đồng/lít; xăng RON95 là 300 đồng/lít; dầu hỏa 100 đồng/lít; dầu mazut 900 đồng/kg. Mức chi sử dụng quỹ với các loại xăng là 250 đồng/lít (kỳ trước không chi).

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dệt may chưa tận dụng được nhiều lợi thế của FTA để xuất khẩu. Ảnh: THÀNH TRÍ

Nguy cơ “vỡ trận” ngành dệt may

Kỳ vọng vào lợi thế những hiệp định thương mại tự do (FTA) mang lại, ngành dệt may Việt Nam đã mạnh tay đặt mục tiêu nâng kim ngạch xuất khẩu lên 40 tỷ USD vào cuối năm nay. Thế nhưng, hiện vẫn còn 1/3 tổng kim ngạch xuất khẩu chưa đạt được, khi chỉ còn một tháng là hết năm 2019. 

Địa ốc

Bất động sản ven biển, bùng nổ làn sóng thứ 2

Năm 2019 được nhận định là một năm có sự bùng nổ lớn của phân khúc bất động sản ven biển. Song, theo phân tích của giới chuyên môn, sự bùng nổ này chỉ là sự khởi đầu cho một chu kỳ phát triển mới, bởi tiềm năng và dư địa để phát triển bất động sản ven biển còn rất lớn.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Xây dựng thương hiệu nông sản Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng đất giàu tiềm năng để tạo ra các mặt hàng nông sản xuất khẩu giá trị cao, có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như kết nối với các vùng trọng điểm về sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, việc đủ sức cạnh tranh trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào việc tận dụng lợi thế của công nghệ, xây dựng thương hiệu nông sản, hướng tới sự phát triển bền vững. 

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế