Giải cứu 5 bé gái bị “chăn dắt” làm tiếp viên ở quán karaoke

Ngày 1-4, Công an huyện Mộ Đức (tỉnh Quảng Ngãi) đang điều tra và xử lý nhóm đối tượng thực hiện “chăn dắt” trẻ em làm tiếp viên ở quán karaoke.

Nhóm đối tượng gồm Lữ Anh Tính (27 tuổi) và Trần Anh Vũ (30 tuổi, cùng trú xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức) đã dụ dỗ 5 bé gái trong đó có 4 bé dưới 16 tuổi ở các huyện Sơn Hà, Ba Tơ, Tư Nghĩa về làm tiếp viên ở quán karaoke trên địa bàn huyện Mộ Đức.

Giải cứu 5 bé gái bị “chăn dắt” làm tiếp viên ở quán karaoke ảnh 1 Các đối tượng tham gia truy đuổi 5 bé gái

Bị các đối tượng đe dọa nên 5 bé gái đã bỏ trốn khỏi quán karaoke và chia làm 2 nhóm để thoát thân. Trong lúc 3 em thuê phòng ẩn nấp trong nhà nghỉ tại TP Quảng Ngãi, Công an phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi đã lập tức có mặt để giải cứu.

Em P.T.S (15 tuổi, huyện Ba Tơ) cho biết, khi có khách hát karaoke cần tiếp viên thì các em sẽ được đưa đến phục vụ, các em thường xuyên bị quản lý đe dọa, việc trả lương không rõ ràng nên bỏ trốn.

Ông chủ nhà nghỉ tại TP Quảng Ngãi, nơi 3 em thuê ẩn nấp, sau khi thấy các thanh niên lạ đến hỏi về 3 em đang thuê phòng, ông chủ đã lên phòng để hỏi, tuy nhiên thấy các em sợ hãi, không dám mở cửa. Ông đã trình báo công an phường.

Đại úy Võ Thành Phương, Phó Trưởng Công an phường Nghĩa Chánh cho biết, qua nắm thông tin ban đầu do người dân cung cấp, một số đối tượng đến địa phương để thuê lao động, tuy nhiên các đối tượng này đã đưa công dân đến các quán karaoke để làm phục vụ.

Những cá nhân liên quan đều được bàn giao cho Công an huyện Mộ Đức. Qua điều tra bước đầu, các đối tượng khai nhận có hành vi dụ dỗ các bé gái làm tiếp viên phục vụ quán karaoke. Các đối tượng trực tiếp thu tiền phục vụ từ chủ quán và trả lương cho các em.

Tin cùng chuyên mục