Giao thừa năm nay trên VTV sẽ không có “Táo quân“?

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) sẽ dừng sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm tức Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới. Như vậy, đêm giao thừa năm nay, trên VTV sẽ không còn màn đối đáp khiến khán giả cười ra nước mắt của chương trình Táo quân quen thuộc sau 16 năm.

Việc dừng lại của "Gặp nhau cuối năm" hay còn gọi là "Táo quân" đã được đặt ra từ nhiều mùa trước
Việc dừng lại của "Gặp nhau cuối năm" hay còn gọi là "Táo quân" đã được đặt ra từ nhiều mùa trước

Trước đó, hồi tháng 9, một số bức ảnh các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Tự Long... cầm kịch bản và tập thoại cùng nhau đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Bức ảnh hội tụ hầu hết những gương mặt quen thuộc khiến nhiều người tin rằng các nghệ sĩ đã rục rịch tập cho Táo quân 2020. VFC cùng các nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích đây chỉ là hậu trường tập luyện cho chương trình Táo quân diễn ra ở Cộng hoà Czech vào cuối tháng 9.

Tại thời điểm này, mặc dù VFC chưa chính thức công bố gì về chương trình mới thay thế nhưng các nghệ sĩ từng đảm nhận những vai quen thuộc như "Táo kinh tế" Quang Thắng, nghệ sĩ Xuân Bắc (người thủ vai Nam Tào), nghệ sĩ Tự Long (vai Bắc Đẩu) cũng cho biết năm nay chưa nhận được lời mời hay thông báo gì về lịch tập chương trình Gặp nhau cuối năm như mọi năm.
16 năm qua, chương trình Táo quân trở thành món ăn tinh thần được nhiều khán giả chờ đón đêm giao thừa. Tuy nhiên, vài năm qua, chương trình đã không còn tạo được sức hấp dẫn như trước. Chương trình bị chê “nhạt” bởi không có cách thể hiện mới, nội dung cũng không còn gây bất ngờ, hài hước, thậm chí lần gần đây nhất khán giả còn “sốc” bởi chương trình lồng vào quá nhiều quảng cáo.
Việc dừng lại của Gặp nhau cuối năm hay còn gọi là Táo quân đã được đặt ra từ nhiều mùa trước. Và khi chưa thực sự có được sự thay đổi phù hợp thì có lẽ dừng lại sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục