Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư

 Vào khoảng 21 giờ tối 18-10, tại chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, người dân hốt hoảng phát hiện một bé sơ sinh vẫn còn dây rốn rơi từ trên cao xuống đất.
Hiện trường được phong tỏa ngay sau đó.
Một số người dân sống tại đây cho biết, trong khoảng thời gian đó họ đi thể dục có nghe tiếng động lớn, nhiều người nghĩ có nhà trên cao vứt túi rác xuống. Nhưng nhiều người lại gần tá hỏa phát hiện vật rơi là một trẻ sơ sinh, trên người còn nguyên dây rốn chưa cắt. 
Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư ảnh 2
Chị MT, ở cách tòa nhà xảy ra sự việc 2 khu nhà hốt hoảng cho biết, chị đang đi với người em ở sân chung cư, bỗng nghe tiếng "bụp", nghĩ là nổ  gì đó. "Mình thì nghĩ lúc đó có gì rơi xuống. Sau đó nghe mọi người nói lại, một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị ném từ tầng cao xuống đất. Rụng rời" chị MT nói. Nhiều người đồn đoán, đứa trẻ còn nguyên dây rốn rơi  từ trên chung cư xuống có thể do người mẹ trầm cảm hoặc tự sinh ở nhà nên mới dẫn đến tình cảnh trên. Sự việc ngay sau đó được người dân báo cho cơ quan chức năng.
Hà Nội: Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn rơi từ tầng cao chung cư ảnh 3
Lúc 22 giờ 15, ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kì kéo đến xem, cơ quan công an có mặt phong tỏa, bảo vệ hiện trường. Cho tới khoảng 22 giờ 30 một xe cứu thương đến hiện trường đưa thi thể cháu bé đi.

Hiện tại vẫn chưa biết gia đình cháu bé là ai. Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục